Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera: “M.U phải cải thiện thành tích so với mùa giải trước”

Thứ Ba 08/09/2015 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Ander Herrera khẳng định M.U buộc phải giành một kết quả tốt tại Premier League 2015/16, ít nhất cũng phải tốt hơn vị trí thứ 4 ở mùa giải trước.

Mùa giải 2014/15 là mùa bóng đầu tiên của HLV Van Gaal tại Old Trafford, việc có quá nhiều biến động về mặt nhân sự ở hè 2014 khiến Quỷ đỏ không có được sự ổn định. Phải đến giai đoạn lượt về, “Tulip Thép” mới tìm ra công thức chiến thắng cho Man đỏ, chuỗi 6 chiến thắng ở giai đoạn cuối mùa giúp nửa đỏ thành Manchester giành vé dự Champions League. Vị trí thứ 4 ở mùa giải đầu tiên tại Anh là thành tích có thể chấp nhận được với Van Gaal.
Premier League 201516 Herrera muon MU cai thien thu hang hinh anh
Ander Herrera tự tin rằng M.U sẽ giành thứ hạng cao tại EPL 2015/16
Ở hè 2015, M.U lại tiếp tục cấp tiền để Van Gaal đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã chi ra tổng cộng 115 triệu bảng ở hè này để chiêu mộ tân binh, trong đó có một số bản hợp đồng có giá trị cao như Depay, Schneiderlin hay Martial. Như vậy, sau hai kỳ chuyển nhượng liên tiếp, vị chiến lược gia người Hà Lan đã tiêu tốn của M.U tổng cộng 266 triệu bảng.
Ander Herrera tỏa sáng rực rỡ: Cơ hội nào cho Adnan Januzaj?
(Bongda24h.vn) – Tương lai của sao trẻ Januzaj tại Old Trafford đang đứng trước một bước ngoặt lớn sau màn trình diễn chói sáng của người đồng đội Ander...
Đây đã là mùa giải thứ hai của Van Gaal ở Anh, ông đã có những cái nhìn khát quát hơn về bóng đá tại Premier League. Hơn nữa, việc có thêm những bản hợp đồng chất lượng khiến đội hình M.U được nâng cấp đáng kể, tiền vệ Ander Herrera tin rằng Quỷ đỏ sẽ giành một vị trí cao tại Premier League 2015/16, anh nói: “Mùa trước, chúng tôi có nhiều biến động, chúng tôi có rất nhiều sự thay đổi, những cá nhân cần thời gian để kết hợp cùng nhau. Sau một thời gian chơi bóng bên cạnh nhau, chúng tôi hiện tại đang là một tập thể đoàn kết. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu và kết thúc mùa giải với một thứ hạng cao”.

“Chúng tôi nhận được sự ủng hộ của rất nhiều NHM, đây sẽ là động lực để đội bóng chơi tốt hơn trong thời gian tới. Mục tiêu của đội bóng là giành chức vô địch ở tất cả những đấu trường mà CLB tham dự, riêng tại Premier League nếu không đăng quang chúng tôi sẽ phải vượt qua vị trí thứ 4 ở mùa giải trước”. M.U đang có 7 điểm sau 4 trận tại Premier League, ở trận đấu gần nhất đội bóng chủ sân Old Traffor thất thủ 1-2 trước Swansea. Tuy nhiên, Herrera khẳng định thât bại này không ảnh hưởng tâm lý của các cầu thủ M.U.

Tại vòng 5 Premier League 2015/16, M.U sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Đây là trận đấu không hề dễ dàng nhất là khi The Kop đã có sự bổ sung mạnh mẽ ở hè 2015. Sau trận đấu này, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu đầu tiên tại vòng đấu bảng Champions League 2015/16 vào giữa tuần tới.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X