Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bất ngờ nhắm Valdes cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Thứ Hai 14/09/2015 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, Chelsea tính mua Valdes trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để làm người đóng thế cho Courtois.

Chelsea bat ngo nham Valdes cho ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
Valdes đang có số phận khá thê thảm ở M.U.

Ngay sau khi không giữ chân được Petr Cech, Chelsea đã đưa Asmir Begović về sân Stamford Bridge với nhiệm vụ trở người đóng thế cho Courtois. Trong giai đoạn đầu mùa giải 2015/2016, Courtois liên tục vắng mặt vì án treo giò và chấn thương nặng, tạo điều kiện thuận lợi để Begović có cơ hội được bắt chính nhiều hơn. Tuy nhiên, trong 3 lần ra sân vừa qua, thủ môn người Bosnia và Herzegovina đã thi đấu không mấy ấn tượng và để thủng lưới 8 bàn.

Chính vì điều này, Mourinho cảm thấy không yên lòng về Asmir Begović. Theo báo chí Anh, Chelsea đang tính mua Victor Valdes trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (1/2016) để khỏa lấp được lỗ hổng ở vị trí khung gỗ. Trên thực tế, không quá khó để The Blues có thể hiện thực hóa được mục tiêu này. Sau khi kế hoạch đào tẩu khỏi Old Trafford thất bại, Valdes tiếp tục bị Van Gaal đày ải xuống đội trẻ U21 của M.U và đối mặt với một tương lai đầy tăm tối.

Cựu cầu thủ của Barca không có tên trong đội hình tham dự Champions League 2015/2016 của Quỷ đỏ. Tại đấu trường Premier League, Valdes cũng chỉ là sự lựa chọn thứ ba sau De Gea và Sergio Romero. Rõ ràng, cơ hội để Valdes thể hiện gần như là không có. Đã nhiều lần Valdes đánh tiếng muốn rời M.U, song anh vẫn chưa thể liên hệ được một đội bóng nào kể từ khi bị Besiktas lật kèo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 vừa qua.

Trong khi đó, M.U cũng sẵn sàng để Valdes ra đi. Thậm chí, Quỷ đỏ đã từng tuyên bố không cần một xu, một cắc nào từ cựu cầu thủ của Barca và sẵn sàng để anh thoải mái rời Old Trafford mà không gặp phải bất cứ một rào cản nào. Như vậy, đây sẽ là cơ hội rất lớn để Chelsea sở hữu Valdes. Điều quan trọng vào lúc này, The Blues phải làm sao thuyết phục được Valdes và đảm bảo cho anh được ra sân nhiều hơn thay vì tình cảnh thê thảm như ở M.U hiện tại.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X