Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Herrera sẵn sàng cạnh tranh cho vị trí chính thức ở M.U

Thứ Năm 23/07/2015 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, Herrera đã cho biết anh không thấy áp lực khi phải cạnh tranh vị trí ở M.U và còn chào đón những tân binh mới đến bởi họ sẽ nâng cấp chiều sâu đội hình cho Quỷ đỏ.

Herrera san sang canh tranh cho vi tri chinh thuc o MU hinh anh
Herrera không hề tỏ ra áp lực khi phải cạnh tranh vị trí với những tiền vệ đẳng cấp

Sau một khởi đầu không mấy dễ dàng ở mùa giải trước, cuối cùng tiền vệ Ander Herrera cũng đã chiếm trọn được niềm tin của ông thầy khó tính Louis van Gaal. Cầu thủ người Tây Ban Nha là nhân tố không thể thiếu của MU trong giai đoạn khắc nghiệt từ đầu năm 2015 đến nay. Dẫu vậy, vị trí của tiền vệ 25 tuổi đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi hàng loạt cái tên chất lượng ở hàng tiền vệ đã lần lượt đổ bộ tới sân Old Trafford. Hai tân binh của MU là Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger hứa hẹn sẽ đem đến cho Herrera một cuộc cạnh tranh không hề dễ chịu chút nào cho một suất đá chính ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, tiền vệ có gương mặt khôi ngô của MU vẫn tỏ ra khá thoải mái và cho rằng anh vẫn sẽ được ra sân đóng góp nhiều cho Quỷ đỏ ở mùa bóng năm sau. “Chúng tôi rất muốn tiến sâu ở Champions League và FA Cup, cũng như có vị trí cao trên bảng xếp hạng Premier League. Chỉ 11 cầu thủ không thể tạo nên một mùa giải thành công. Dù không muốn nhưng trong một mùa giải, mọi cầu thủ đều phải đối mặt với những khoảng thời gian bị chấn thương hoặc thể lực bị suy giảm nghiêm trọng. Vì vậy tất cả các cầu thủ trong đội bóng đều sẽ có cơ hội để cống hiến hết sức mình và tôi nghĩ mùa giải tới chắc chắn MU sẽ thành công.”

HLV Van Gaal đã thuyết phục thành công Bastian Schweinsteiger về đầu quân cho United và điều đó giúp cho Herrera có cơ hội được sát cánh cùng cầu thủ mà anh đánh giá là ở trong top 5 tiền vệ hàng đầu thế giới. “Schweinsteiger nằm trong số 5 hoặc 6 tiền vệ hay nhất thế giới và tất nhiên tôi phải học hỏi anh ấy, Michael Carrick và những người khác rất nhiều. Tôi luôn muốn được sát cánh với các cầu thủ đẳng cấp thế giới và Bastian là một trong số những cầu thủ như thế. Chắc chắn tôi sẽ học được rất nhiều điều từ anh ấy trong tương lai.”

Ngoài ra, tiền vệ sinh năm 1989 cũng tin rằng Schweinsteiger sẽ là lá chắn cho hàng phòng ngự mỏng manh của United hiện tại. “Anh ấy luôn cầm bóng rất bình tĩnh, tự tin và xử lý vô cùng an toàn. Anh ấy luôn biết rõ những gì đang xảy ra sau lưng mình và tôi sẽ phải học được điều đó từ anh ấy.”

Man Utd đã thi đấu hai trận giao hữu cho đến thời điểm hiện tại và giành chiến thắng ở cả hai trận đấu đó. Hàng tiền vệ của MU với sự bổ sung của song tấu Sch kết hợp với những chân chuyền đẳng cấp như Carrick và Herrera sẵn có đã dần cho thấy sức mạnh của mình. Với hàng tiền vệ cũng như những phương án tấn công hiện giờ, Quỷ đỏ đã được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm sau. Schneiderlin đã cho thấy khả năng đánh chặn, thu hồi bóng cũng như hòa nhập với các đồng đội mới vô cùng tuyệt vời. Bài toán tiền vệ trung tâm của đội chủ sân Old Trafford suốt những năm qua cuối cùng đã được HLV Van Gaal tìm ra lời giải và nhờ những tân binh này, các Manucians đang hi vọng đội bóng con cưng của mình sẽ thi đấu đẹp mắt và thuyết phục hơn ở mùa giải tới.

Xem lại màn trình diễn của Herrera trong giai đoạn đầu mùa giải 2014/15:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X