Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Sỉ nhục Harry Kane, tân binh Liverpool phải trả giá đắt

Chủ Nhật 13/10/2019 00:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng Harvey Elliott đã bị LĐBĐ Anh trừng phạt với một bản án treo giò vì đăng tải video xúc phạm tiền đạo đàn anh đồng hương lên mạng xã hội Twitter.

Năm ngoái, Harvey Elliott bất ngờ nổi lên nóng sốt khi lập kỷ lục trở thành cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu trong lịch sử Premier League. Ở 16 tuổi 30 ngày, cậu đã xỏ giầy ra sân khoác áo Fulham trong màn tiếp đón Wolverhampton.

Elliott nhanh chóng lọt mắt xanh của các đại gia nước Anh và chiến thắng cuối cùng đã thuộc về Liverpool khi mùa giải còn chưa kết thúc. Ngay lập tức thần đồng sinh năm 2003 đã thể hiện tình cảm với đội bóng mới sau khi The Kop đăng quang vô địch Champions League.

Thần đồng Harvey Elliott của Liverpool sỉ nhục Harry Kane hình ảnh
Tân binh 16 tuổi Harvey Elliott của Liverpool bị trừng phạt vì sỉ nhục tiền đạo đàn anh Harry Kane

Tuy nhiên, đó lại là một cách lấy lòng vô cùng xấu xí và chắc chắn không được ai ủng hộ. Cũng liên quan đến trận chung kết Champions League, Elliott đã quay video bản thân dùng những lời lẽ khó khe để xúc phạm Harry Kane, tiền đạo đàn anh khoác áo Tottenham bên kia chiến tuyến.

Và rồi với thêm động thái đăng tải lên trang cá nhân Twitter, Elliott đã tự mang họa vào thân khi hứng chịu ngược lại làn sóng chỉ trích dữ dội của đám đông cộng đồng mạng. Sự việc chưa dừng lại ở đây mặc dù tài năng trẻ “trâu” này đã nhanh chóng gỡ bỏ video và gửi lời xin lỗi.

Liên đoàn bóng đá Anh kiên quyết không dễ dàng dung thứ và bỏ qua cho Elliott, nhất là với tư cách của một đồng nghiệp và người đàn em so với Kane, đứa con cưng của cả xứ sương mù và thậm chí lúc này đang mang tấm băng đội trưởng Tam Sư.

Elliott đã phải trả giá xứng đáng và cụ thể, thần đồng 16 tuổi sẽ bị cấm thi đấu ở tất cả các cấp độ trong vòng 14 ngày bắt đầu từ 24/10 tới. Bên cạnh án phạt, thanh niên “lắm tài nhiều tật” này cũng buộc tham gia khóa học 1-1 của FA để thấm nhuần các quy tắc ứng xử khi làm cầu thủ chuyên nghiệp.

Klopp nói gì về tân binh vô danh thứ hai của Liverpool?
Những lời có cánh được HLV người Đức chia sẻ về cầu thủ chạy cánh 16 tuổi Harvey Elliott, bản hợp đồng mới nhất của nhà ĐKVĐ Champions League đến từ Fulham...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X