Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nói gì về tân binh vô danh thứ hai của Liverpool?

Thứ Hai 29/07/2019 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những lời có cánh được HLV người Đức chia sẻ về cầu thủ chạy cánh 16 tuổi Harvey Elliott, bản hợp đồng mới nhất của nhà ĐKVĐ Champions League đến từ Fulham trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Giữ đúng lời hứa sau chức vô địch Champions League, Jurgen Klopp không mua sắm mạnh mẽ cho Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Thay vì các ngôi sao lớn đã khẳng định tên tuổi, HLV người Đức quyết định đầu tư cho các tài năng trẻ cũng như làm dày băng ghế dự bị.

HLV Jurgen Klopp nói gì về tân binh Harvey Elliott của Liverpool hình ảnh
Tân binh Harvey Elliott của Liverpool

Thế là sau trung vệ 17 tuổi người Hà Lan Sepp van den Berg, Liverpool mới đây đã chính thức đón thêm một tân binh khác cũng còn rất trẻ và tương đối vô danh – Harvey Elliott. Trên thực tế, bản hợp đồng mới đến từ Fulham này đang là cầu thủ nắm giữ kỷ lục ra sân trong một trận đấu Premier League ở độ tuổi trẻ nhất lịch sử - 16 năm 30 ngày.

Để giành được chữ ký của Harvey Elliott, đội chủ sân Anfield đã phải đánh bại nhiều ông lớn Châu Âu khác như Arsenal, Manchester City, Real Madrid và Paris Saint-Germain. Ngôi sao măng non sinh năm 2003 này là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể chơi tốt ở hai vị trí hành lang cánh, cả với vai trò hậu vệ và tiền vệ.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận giao hữu thua 0-3 trước Napoli, HLV Jurgen Klopp lên tiếng khen ngợi hết lời cậu học trò tân binh người Anh của Liverpool: “Harvey Elliott rất có tài năng và triển vọng trở thành một cầu thủ lớn với đẳng cấp hàng đầu trong tương lai, chính vì vậy mà cậu ấy mới ở đây với chúng tôi.”

“Tôi thực sự có thể nói về Harvey Elliott cả ngày với toàn những ưu điểm tích cực, những phẩm chất tuyệt vời. Cậu ấy đã có thể lựa chọn nhiều CLB khác nhưng cuối cùng vẫn quyết định gia nhập Liverpool, và đó là một may mắn cho chúng tôi. Đây đang là cầu thủ trẻ nhất lịch sử ra sân ở Premier League và chắc chắn chúng tôi sẽ trao cơ hội cho cậu ấy phát triển, hoàn thiện bản thân mình hơn.”

Liverpool 0-3 Napoli: Nhà ĐKVĐ Champions League nối dài mạch trận thất vọng
Đêm qua trên đất Scotland, Liverpool đã thua bạc nhược trước Napoli. Cả trận họ chỉ có được vài ba cơ hội nguy hiểm trong khi bị đối thủ liên tục uy hiếp và...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X