Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Solskjaer cần 10 kỳ chuyển nhượng để hồi sinh MU!’

Thứ Bảy 12/10/2019 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mark Robins kêu gọi sự kiên nhẫn dành cho Ole Gunnar Solskjaer bởi HLV này cần tới 10 cửa sổ chuyển nhượng để giúp Manchester United cạnh tranh hơn.

Người cũ tin rằng HLV đương nhiệm Quỷ đỏ đang chịu áp lực lớn và chỉ có thời gian mới giúp họ khá khẩm hơn.

MU khởi đầu bết bát


Ole Gunnar Solskjaer chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Man United vào đầu năm 2019. Hè năm nay là kỳ chuyển nhượng đầu tiên nhà cầm quân người Na Uy được phép mua sắm và mang về bộ ba Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James.

‘Ole Gunnar Solskjaer cần 10 kỳ chuyển nhượng để hồi sinh MU!’ hình ảnh
MU liên tục có những kết quả tệ hại thời gian qua

Với sự ra đi của một số gương mặt có kinh nghiệm như Romelu Lukaku (bán đứt), Alexis Sanchez hay Chris Smalling (cho mượn), MU được cho là không có sự cải thiện sức mạnh nhiều so với mùa 2018-19. Lực lượng Quỷ đỏ nhận phải nhiều nghi ngờ và thực tế là thành tích trên sân của họ cũng kém cỏi.

8 vòng đầu tiên của Premier League mùa này, MU chỉ có 9 điểm, thấp nhất trong vòng 30 năm qua.

Người cũ bênh vực Solskjaer


Cựu tiền đạo Mark Robins của MU – người đã từng là công thần dưới thời Sir Alex Ferguson lo ngại đội bóng này còn phải mất nhiều thời gian lao đao hơn nữa. Cần thêm sự kiên nhẫn những người liên quan để Quỷ đỏ trở lại đúng hướng.

HLV Solskjaer cua MU
HLV Solskjaer được ủng hộ tiếp tục dẫn dắt Quỷ đỏ

Robins nói với talkSPORT: “Tôi rất muốn Ole có thêm thời gian để xây dựng đội bóng. Anh ấy không thể làm gì hơn chỉ trong 1 kỳ chuyển nhượng. Sẽ cần 6, 7, 8, 9 thậm chí là 10 kỳ như vậy. Bạn không thể đốt cháy giai đoạn.”

“Những gì anh ấy đang làm là cố gắng thực hiện các quy trình mà Sir Alex đã thực hiện trước khi nghỉ hưu. Tôi nghĩ đó là một câu hỏi lớn. Hãy nhớ rằng Sir Alex đã trải qua nhiều năm trước khi giành được danh hiệu đầu tiên của mình. Điều đó sẽ rất, rất khó để lặp lại vì những áp lực thời hiện đại.”

“Nếu mọi thứ đi đúng hướng, Ole sẽ có thêm thời gian. Đó là người không đặt mình lên phía trước và làm trung tâm mà CLB phải là như vậy. Vì vậy, anh ấy sẽ là một phần của quá trình tái thiết MU và tôi không nghĩ có bất kỳ điều gì nghi ngờ. Tôi nghĩ đó là điều đáng được hoan nghênh và tôn trọng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X