Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao xẹt Hà Lan tiết lộ từng từ chối Liverpool

Thứ Bảy 12/10/2019 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Hà Lan là Dani van der Moot vừa tiết lộ sự tiếc nuối khi không gia nhập lò đào tạo trẻ Liverpool.
Van der Moot đang thi đấu cho Rijnsburg Boys ở giải hạng ba của Hà Lan. Cầu thủ này từng có quãng thời gian gắn bó với học viện của AZ Alkmaar và PSV Eindhoven. Mới đây, chân sút 22 tuổi này tiết lộ từng có cơ hội đến Liverpool nhưng đã bỏ qua.

Tiền đạo Van der Moot tiết lộ từng từ chối Liverpool hình ảnh

Van der Moot tiết lộ từng từ chối Liverpool


“Nếu có tiếc nuối điều gì thì đó là tôi để mất cơ hội đến Liverpool. Có nhiều đội bóng nước ngoài quan tâm đến tôi nhưng Liverpool là đội thể hiện rõ ràng nhất.

Tôi đến đó tham quan với bố mẹ trong một ngày. Tôi được trao một tour tham quan sân vận động, khu phức hợp và thành phố. Họ cho tôi xem những điều tôi có thể kỳ vọng khi chơi bóng và sống ở đó. Đó là một ngày tuyệt đẹp và là một kỷ niệm tôi không bao giờ quên”.


Khi đó, Van der Moot đã quyết định gia nhập PSV ở độ tuổi 15. Nhưng rồi sự nghiệp hứa hẹn của anh đã lụi tàn dần khi bị đẩy cho Utrcht mượn ở mùa giải 2016/17 trước khi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau đó một năm.

Anh gia nhập Volendam hồi tháng Một nhưng vừa chuyển tới Rijnsburg Boys hồi tháng trước. Tại đây, Van der Moot đã tìm lại phong độ khi ghi 4 bàn và đóng góp 3 kiến tạo sau 5 lần ra sân.

“Tôi là một tài năng lớn khi còn trẻ. Thật khó để lý giải tại sao tôi không thành công. Tôi đã gặp phải chấn thương ở những thời điểm quyết định. Tôi cũng chơi 40 trận cho đội trẻ PSV nhưng chỉ ghi 6 hay 7 bàn. Rõ ràng là tôi đã chơi không tốt.

Đó là những năm tháng khó khăn về mặt tâm lý. Nhưng giờ mọi thứ đã ở phía sau. Khi đó, tôi có thể ở lại AZ nhưng chuyển đến PSV là lựa chọn tốt nhất mà tôi cảm thấy ở thời điểm đó. Vậy nên tôi không hối tiếc vì đã đưa ra quyết định này.

Có lẽ tôi sẽ học một khóa tiếng Tây Ban Nha. Đó là một ngôn ngữ mà tôi có thể sử dụng nhiều về sau. Tôi đã học được rằng bạn không thể lên kế hoạch trong bóng đá. Thước đo tốt nhất về khả năng của bạn là trận đấu gần nhất. Vậy nên tôi hy vọng mình có thể chơi ổn định nhất có thể”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X