Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ bất ngờ khi Lampard được chọn làm HLV Chelsea

Chủ Nhật 13/10/2019 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard được bổ nhiệm làm HLV Chelsea đã gây bất ngờ cho người đồng đội cũ John Obi Mikel.

John Obi Mikel từng nghĩ rằng John Terry mới là người ngồi vào ghế nóng ở sân Stamford Bridge thay vì Frank Lampard.

Lampard lên làm HLV Chelsea


Sau mùa 2018-19, HLV Maurizio Sarri quyết định chia tay Chelsea để trở lại Italia dẫn dắt Juventus. Chiếc ghế nóng của The Blues để trống và hai huyền thoại Frank Lampard, John Terry được nhắm đến.

Đồng đội cũ bất ngờ khi Frank Lampard được chọn làm HLV Chelsea hình ảnh
HLV Lampard dần có được thành công ở Chelsea

Mùa trước, Lampard cùng Derby lọt vào chung kết play-off lên Premier League nhưng bất thành khi thua Aston Villa 2-1. Trợ lý của Aston Villa khi đó và hiện tại chính là Terry.

Sau cùng, Lampard là người được chọn và ký hợp đồng 3 năm với Chelsea. Trong bối cảnh The Blues bị cấm chuyển nhượng, “Super Frankie” ngày nào đã tích hợp các cầu thủ trẻ vào đội hình và đạt hiệu quả tốt. Chelsea tiến bộ qua từng trận và hiện đã vươn lên thứ 5 trên BXH Premier League, chỉ kém vị trí nhì bảng của Man City có 2 điểm.

Mikel cảm thấy bất ngờ


Đồng đội cũ John Obi Mikel từng nghĩ rằng Terry mới là người dẫn dắt Chelsea thay vì Lampard. Tiền vệ đang chơi cho Trabzonspor nói với 61 Saat: “Tôi rất mừng cho Lampard. Khi chúng tôi chơi ở Chelsea, chúng tôi có suy nghĩ rằng John Terry sẽ là một HLV giỏi sau này. Chúng tôi kỳ vọng Terry sẽ đạt đến cấp độ đó trước tiên.”

Lampard va Terry
Mikel từng nghĩ Terry chứ không phải Lampard được chọn

“Lampard đã có một bước tiến lớn. Tôi hy vọng anh ấy sẽ thành công ở Chelsea trong nhiều năm nữa. Tôi cũng muốn nhìn thấy Terry trong những công việc tương tự trong tương lai vì anh ấy là thủ lĩnh của chúng tôi trên sân.”

Terry không giấu ý định làm HLV trưởng ở một thời điểm nào đó, nhưng hiện đang tận hưởng quãng thời gian làm trợ lý cho Dean Smith tại Aston Villa. Về phần Mikel, anh cũng không phủ nhận một ngày sẽ làm công tác huấn luyện.

“Lampard tới Chelsea có nghĩa là CLB đang chú tâm đến những huyền thoại của họ. Tôi đã nói đùa với anh ấy sau khi chuyển đến Chelsea rằng tôi muốn trở thành trợ lý của anh ấy sau khi treo giày.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X