Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery sẽ bị Arsenal sa thải nếu...

Thứ Bảy 12/10/2019 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẽ không gia hạn hợp đồng với HLV Emery vào cuối mùa giải này nếu như đội bóng tiếp tục mất suất dự Champions League.
Emery đã ký hợp đồng 2 năm với Arsenal vào năm 2018. Và Pháo thủ có điều khoản gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha thêm 12 tháng.

Ban lãnh đạo Arsenal tạm thời hài lòng với kết quả mà Emery mang lại trong năm đầu tiên nắm quyền. Đội bóng thành London đã tiến rất gần suất dự Champions League nhưng không thành công.

HLV Emery sẽ bị Arsenal sa thải nếu hình ảnh

Emery sẽ bị Arsenal sa thải nếu không giúp Arsenal dự Champions League mùa này


Sau một mùa giải hứa hẹn, các ông chủ Arsenal đã quyết định đầu tư với hy vọng đội bóng sẽ cán đích trong top 4 mùa này. Và tờ The Times khẳng định Emery có thể sẽ phải ra đi nếu đội bóng không đạt được mục tiêu này.

Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi đã chia sẻ với các CĐV Arsenal rằng đội bóng đã đưa ra những mục tiêu cụ thể cho HLV Emery ở mùa giải này.

“Chúng tôi đã nói với Emery rằng chúng tôi rất tiếc khi đội bóng mất suất dự Champions League năm ngoái. Nhưng năm nay, với một đội hình mạnh hơn, chúng tôi kỳ vọng ông sẽ đạt được mục tiêu này”.

Không thể tham dự Champions League mùa thứ 3 liên tiếp sẽ khiến Arsenal thất thu khoảng 100 triệu bảng. Và việc không được dự sân chơi lớn nhất cấp CLB ở châu Âu sẽ khiến tình hình tài chính của Pháo thủ gặp vấn đề lớn.

Hè vừa qua, Arsenal đã đầu tư 72 triệu bảng để chiêu mộ Nicolas Pepe từ Lille. Nhưng cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn đang gặp khó khăn tại Emirates. Tuy vậy, Arsenal hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một suất trong top 4 khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp đều gặp những vấn đề ở mùa giải này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X