Thứ Ba, 21/05/2024 Mới nhất
Zalo

Van der Sar muốn vất bỏ mọi thứ để trở thành khách du lịch

Thứ Sáu 06/03/2009 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Van der Sar vừa gia hạn hợp đồng với MU đến cuối mùa giải 2009/2010. Và anh đã lên kế hoạch cho thời gian xa rời trái bóng, đó là trở thành khách du lịch để thăm thú khắp nơi.

 

Van der Sar muốn nghỉ ngơi sau khi giải nghệ

Van der Sar chắc chắn đang là một trong những Quỷ đỏ có quyết tâm thi đấu cao nhất, khi anh muốn cùng nhà đương kim vô địch Premiership, châu Âu và thế giới giành cú ăn năm để đời, khi mà sự nghiệp của anh đã sắp khép lại ở tuổi 38. “Người Hà Lan bay” vừa kí hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford, kéo dài đến tháng 6/2010, thời điểm anh dự định treo găng. “Van der Man” đã có tròn 2 thập kỷ thi đấu đỉnh cao và anh thực sự muốn nghỉ ngơi, thay vì tiếp tục gắn bó với trái bóng ở lĩnh vực HLV:

 


Trúng lớn cùng


 

 

"Tôi không có kế hoạch nào cụ thể cho tương lai khi giải nghệ, nhưng tôi cần nghỉ ngơi. Tôi muốn dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè. Trong cuộc đời cầu thủ, tôi đã đi rất nhiều nơi, ở lại rất nhiều khách sạn nhưng đó đều không phải những chuyến du lịch vãn cảnh. Chính vì vậy tôi muốn nghỉ ngơi trước khi đưa ra lựa chọn tiếp theo cho tương lai. Tôi muốn làm một khách du lịch bình thường, thăm thú đó đây."

 

Về thành tích và kỳ vọng về cú ăn năm lịch sử của Quỷ đỏ gần đây, Van der Sar cho hay anh cũng như các đồng đội không hề để ý nhiều đến những lời ca tụng liên tu bấn tận mà báo giới dành cho MU. Hiện đội chủ sân Old Trafford đã giành được chức vô địch thế giới các CLB, Carling Cup và đang bứt phá vượt trội ở Premiership, có cửa sáng ở vòng 1/8 Champions League và đã lọt vào tứ kết FA Cup, gặp Fulham cuối tuần này.

 

"Không một ai trong đội hình đề cập đến khả năng vô địch của chung tôi lúc này. Chúng tôi chỉ nói chuyện và bàn bạc về những trận đấu trước mắt. Mỗi trận đấu là một cuộc chiến thực sự và chúng tôi luôn cố gắng có được kết quả khả quan nhất, dành lợi thế cho vị trí vào cuối mùa bóng. Hy vọng sự tập trung sẽ giúp MU thành công.”

 

  • Phong Hải

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X