Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Đá hay bất ngờ, sao Chelsea được khen xuất sắc nhất thế giới

Thứ Tư 10/10/2018 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Eden Hazard nức nở ngợi khen đồng đội Ross Barkley sau màn trình diễn xuất sắc trong trận đại thắng Southampton.

Eden Hazard vẫn xuất sắc như thường trong chiến thắng Southampton 0-3 Chelsea đưa The Blues trở lại mạch thắng và cân bằng điểm số với Man City cũng như Liverpool, nhưng danh tính cầu thủ chơi hay nhất ở St. Mary’s sẽ khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

Ngôi sao Hazard khen Barkley trận Chelsea vs Southampton hình ảnh
Hazard khen Barkley trận Chelsea vs Southampton

Sau 9 tháng cập bến Stamford Bridge từ Everton rồi chỉ biết dành phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị, Ross Barkley cuối cùng cũng có màn trình diễn tỏa sáng rực rỡ. Tiền vệ 25 tuổi người Anh góp công lớn vào cả hai bàn thắng đầu tiên, từ đường kiến tạo cho Hazard khai thông thế bế tắc đến tự mình lập công nhân đôi cách biệt.

Chính vì vậy, Hazard lên tiếng tri ân và nức nở khen ngợi đồng đội, thậm chí khẳng định Barkley có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai. Phát biểu của ngôi sao người Bỉ: “Cậu ấy thật tuyệt vời và đó không chỉ bởi bàn thắng hay đường kiến tạo đó. Đó tổng quan là một trận đấu tuyệt vời mà cậu ấy đã thể hiện được tài năng và sự mạnh mẽ của mình.”

“Cậu ấy phải trải qua một số thời điểm tồi tệ trong 2-3 năm qua vì chấn thương, nhưng giờ thì tôi nghĩ cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tôi tin chắc điều đó kể từ khi còn xem cậu ấy chơi bóng ở Everton và khẳng định đây sẽ là tương lai của Chelsea.”

“Cậu ấy là mẫu tiền vệ toàn diện, có ưu thế về thể hình, thể lực, sút, chuyền, rê dắt và tất nhiên cả sự thông minh nữa. Chỉ cần có được sự tự tin và tự do trên đường pitch, cộng với sự hỗ trợ của các đồng đội, cậu ấy sẽ trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.”

Góc nhìn: Chelsea hủy diệt Southampton và nguồn cảm hứng từ Real Madrid
Tất nhiên không phải Real – Lopetegui đang thua liểng xiểng thời gian qua, nhưng HLV Sarri đang học được rất nhiều từ Kền kền trắng, nếu nhìn vào những dư âm...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X