Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại nhắn nhủ Pogba: "Hãy im mồm và tập trung thi đấu"

Thứ Tư 10/10/2018 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu tiền vệ ĐT Pháp – Robert Pires khuyên tiền vệ Pogba cần tập trung vào thi đấu, thay vì những câu chuyện bên lề gây tranh cãi.


Pogba nên chú ý vào chuyên môn
 

Sau vòng đấu cuối tuần qua, các giải vô địch quốc gia sẽ nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển, bởi vậy những vấn đề của Man United sẽ tạm thời được gạt bỏ. Trong đó, mâu thuẫn giữa tiền vệ Paul Pogba và HLV Jose Mourinho cũng ít được nhắc tới hơn. Đây là một dấu hiệu tích cực sau khi M.U có màn trình diễn tốt, lội ngược dòng trước Newcastle ở vòng 8 Premier League.
 
Chia sẻ về tình trạng của đàn em, cựu cầu thủ Robert Pires cho biết: “Mối quan hệ của cậu ấy với HLV trưởng có thể không tốt lắm, nhưng Pogba là một cầu thủ chuyên nghiệp. Điều quan trọng là cậu ấy cần phải tập trung thi đấu cho Man United, nỗ lực chứng minh tài năng trên sân cỏ.”

Pogba vs Bi

Pires khuyên Pogba cần tập trung vào thi đấu


“Vào lúc này, tốt hơn hết là cậu ấy nên im lặng. Đừng nói gì cả và bước ra ngoài thi đấu – đó là lời khuyên của tôi dành cho Pogba. Cậu ấy là một tài năng thực sự và không nên bị phân tâm bởi bất kỳ lý do gì.”
 
Cùng với đó, huyền thoại Arsenal cũng có những chia sẻ về thế hệ hiện nay của bóng đá Pháp, sau chiến tích vô địch World Cup 2018 vừa rồi. Ông cho biết: “EURO 2020 là cơ hội tiếp theo cho Deschamps. Ông ấy sở hữu một đội ngũ tuyệt vời, rất trẻ và tài năng. Bây giờ tất cả bọn họ đều được biết tới, bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền nếu vô địch cả World Cup lẫn EURO.”
 
“Dù sao, sẽ là rất khó khăn để lên ngôi tại giải châu Âu, lúc này các đội bóng đều rất mạnh. ĐT Pháp có cơ hội tốt và tôi tin tưởng, HLV Deschamps sẽ làm được điều đó. Nước Pháp đang sở hữu một đội ngũ tốt, người quản lý tuyệt vời và một thế hệ trẻ cũng rất xuất sắc.”
 
Nhưng lời khuyên rằng Pogba cần tập trung vào thi đấu là có cơ sở, bởi cầu thủ này đã chứng tỏ chân giá trị ở kỳ World Cup 2018 vừa qua, góp công giúp Les Bleus vô địch thế giới. Và trong màu áo Man United, anh cần lặp lại những màn trình diễn như vậy.
Pogba: “Nhiều người xứng đáng giành Quả bóng vàng hơn tôi”
Paul Pogba nói về Quả bóng vàng 2018. Ngôi sao của Manchester United thừa nhận không xứng đáng giành giải thưởng này khi những đồng đội trên tuyển Pháp sáng...
Mourinho nợ Pogba một lời xin lỗi
Đó là những nhận định của tờ BBC, rằng Mourinho nợ Pogba lời xin lỗi – sau khi cầu thủ này cứu chiếc ghế của HLV người Bồ Đào Nha.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X