Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp sẵn sàng trao cơ hội cho kẻ hủy diệt MU

Thứ Tư 10/10/2018 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp sẵn sàng trao cơ hội cho Harry Wilson, đích thân cầu thủ 21 tuổi tiết lộ điều đó.

Klopp sẵn sàng trao cơ hội cho Wilson


Trong trận đấu giữa MU và Derby ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, tiền vệ Harry Wilson đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao 21 tuổi có pha đá phạt hàng rào đẳng cấp giúp đội khách gỡ hòa 1-1. Tỷ số hòa 2-2 trong 90 phút buộc hai đội phải đá 11m quyết định tấm vé vào vòng 4, trên chấm phạt đền Derby đã giành chiến thắng.
HLV Jurgen Klopp sẵn sàng trao cơ hội cho Harry Wilson hình ảnh

Harry Wilson tỏa sáng trước MU


Sau màn trình diễn ấn tượng trước M.U, cái tên Harry Wilson được nhắc đến rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1997 thuộc biên chế Liverpool và được cho Derby mượn. Hợp đồng giữa hai bên không có điều khoản mua đứt, bởi vậy Derby không có cơ hội chiêu mộ Wilson.

HLV Jurgen Klopp sẵn sàng trao cơ hội cho Harry Wilson, đó là thông tin được chính cầu thủ đang thi đấu cho Derby tiết lộ. Ngôi sao sinh năm 1997 khẳng định rằng nếu anh tiếp tục trưởng thành, nhà cầm quân người Đức sẽ trao cơ hội thể hiện mình ở Anfield.

“Tôi rất hạnh phúc khi ghi bàn vào lưới MU, tôi nghĩ rằng các fan của Derby và cả Liverpool đều rất vui với điều đó. Jurgen Klopp đã nhắn tin cho tôi sau trận đấu với MU, ông ấy khen ngợi quả đá phạt thành bàn của tôi, ông ấy khen ngợi những nỗ lực trong tập luyện của tôi”.
HLV Klopp san sang trao co hoi cho Harry Wilson

HLV Klopp sẵn sàng trao cơ hội cho Harry Wilson


“Tôi rất vui khi được Klopp trực tiếp liên hệ, ông ấy còn nói với tôi rằng nếu tôi tiếp tục trưởng thành ông ấy sẽ trao cơ hội ở Liverpool. Đó là động lực để tôi thi đấu cố gắng hơn trong thời gian tới”.

Cầu thủ trẻ của Liverpool cũng lên tiếng cảm ơn HLV Frank Lampard vì trao cơ hội thường xuyên cho mình: “Chính Lampard đã thuyết phục tôi đến Derby, tôi rất vui khi được làm việc với một cầu thủ lớn như vậy”.

“Tôi cảm ơn ông ấy vì đã trao cơ hội ra sân thường xuyên cho mình, tôi sẽ cố gắng để đền đáp niềm tin từ ông ấy. Mục tiêu của tôi là ghi thật nhiều bàn thắng và đưa Derby trở lại Ngoại hạng Anh, chúng tôi đang cùng nhau nỗ lực làm điều đó”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X