Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte và Diego Costa có vài lời muốn gửi đến John Terry

Thứ Tư 10/10/2018 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry giải nghệ, HLV Antonio Conte và tiền đạo Diego Costa đều gửi những lời chúc đến cầu thủ người Anh.

John Terry chia tay sự nghiệp thi đấu


Mùa giải vừa qua, John Terry thi đấu cho Aston Villa. Hè này, hợp đồng cho mượn giữa anh và đội chủ sân Villa Park đáo hạn. Đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh muốn ký hợp đồng thêm 1 năm với cựu sao Chelsea, nhưng Terry đã từ chối.
HLV Conte và Diego Costa lên tiếng việc John Terry giải nghệ hình ảnh

John Terry tuyên bố giải nghệ


Cầu thủ sinh năm 1980 sau đó nhận được rất nhiều lời đề nghị, nhưng cuối cùng anh đã từ chối tất cả. Trong một diễn biến mới nhất, Terry tuyên bố chia tay sự nghiệp thi đấu. Nói về quyết định của mình, Terry khẳng định.

“Sau hơn 20 năm kỳ diệu được chơi bóng, tôi cho rằng đây là thời gian phù hợp để giải nghệ. Tôi cảm ơn đến gia đình, các đồng đội, những HLV và cả NHM nữa. Họ đã ủng hộ để tôi có được ngày hôm nay, xin cảm ơn tất cả”.

John Terry gắn bó gần như trọn sự nghiệp với Chelsea, trong màu áo đội bóng thành London anh ra sân 717 lần. Cầu thủ sinh năm 1980 cùng The Blues giành 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 3 cúp Liên đoàn, vô địch ở cả hai mặt trận Champions League và Europa League.

Hậu vệ 38 tuổi cũng có 9 năm khoác áo ĐT Anh với 78 trận, trong đó 34 lần được tin tưởng đeo băng thủ quân. Anh tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia vào năm 2012.


Conte và Costa có vài lời muốn gửi đến Terry


John Terry giải nghệ, HLV Antonio Conte và tiền đạo Diego Costa đều gửi những lời chúc đến cầu thủ người Anh.
HLV Conte noi ve Terry

HLV Conte nói về Terry


HLV Conte nói: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và là một người đàn ông tuyệt vời. Tôi cảm thấy vinh dự khi có thời gian làm việc cùng cậu ấy, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ tiếp tục làm công việc liên quan đến bóng đá, chúc cậu ấy sẽ thành công với những thử thách tiếp theo trong sự nghiệp”.

“Cựu tiền đạo Chelsea, Diego Costa khẳng định: “Anh ấy là một trong những người giúp đỡ tôi nhiều nhất ở Chelsea, tôi cảm ơn vì điều đó. Terry là một trong những cầu thủ tốt nhất mà tôi từng gắn bó, anh ấy đã có một sự nghiệp tuyệt vời. Tôi muốn chúc những điều tuyệt vời nhất đến với anh ấy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X