Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea sẽ vượt mặt Man City và Liverpool để vô địch NHA mùa này"

Thứ Tư 10/10/2018 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, đó là nhận định của người cũ, Michael Essien. Ngôi sao 35 tuổi tin The Blues là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này.

Essien tin Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


Chelsea đang khởi đầu mùa giải này một cách hoàn hảo, đội chủ sân Stamford Bridge đang có chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 9 chiến thắng. Ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London đang xếp thứ 2 trên BXH.
Michael Essien Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Chelsea đang chơi rất ấn tượng


Cả Chelsea, Man City và Liverpool đều cùng có 20 điểm sau 8 vòng đấu, họ sẽ là những đối thủ chính của nhau trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Mới đây, huyền thoại MU, Gary Neville nói về Chelsea, ông khẳng định The Blues sẽ không thể vô địch Premier League mùa này dù đang có phong độ cao.

Tuy nhiên, Michael Essien lại không nghĩ như vậy, trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ 35 tuổi khẳng định Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19.

“Họ đang chơi thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải. Sarri là HLV có cá tính, có tài năng và cả kinh nghiệm nữa, tôi tin ông ấy sẽ đưa ra những quyết định đúng đắn để giúp Chelsea có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.
Ban hop dong thanh cong Michael Essien

Michael Essien tin Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


“Trong những mùa giải gần đây, những HLV mới đều giúp Chelsea vô địch Premier League ngay ở mùa giải đầu tiên với CLB, tôi tin điều đó tiếp tục lặp lại ở mùa giải này”.

“Tôi nghĩ rằng Chelsea đang đi đúng hướng, đội bóng đang giữ được sự ổn định rất lớn. Nhiều người cho rằng Liverpool và Man City là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, song theo tôi Chelsea mới là ứng viên nặng ký nhất”.

Michael cũng Essien nói về Eden Hazard, người cũ của Chelsea tin tưởng cầu thủ người Bỉ sẽ không rời Stamford Bridge trong năm 2019.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất của CLB, tôi tin BLĐ sẽ làm mọi cách để giữ Hazard ở lại. Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy đang phát huy hết khả năng dưới thời HLV Sarri. Hazard luôn khẳng định có tình yêu lớn với Chelsea, tôi tin cậu ấy sẽ gắn bó lâu dài với CLB”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X