Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đưa ra quyết định quan trọng về tương lai Ramsey

Thứ Tư 10/10/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẵn sàng bán Aaron Ramsey, song đội bóng thành London sẽ không để cầu thủ 28 tuổi cập bến một đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Arsenal sẵn sàng bán Ramsey


Trong thời gian gần đây, Arsenal đã đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Aaron Ramsey. Hợp đồng cũ của cầu thủ 28 tuổi với đội bóng thành London chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, nếu không thuyết phục được Ramsey gia hạn Arsenal sẽ mất trắng cầu thủ này vào Hè năm tới.
Arsenal sẵn sàng bán Aaron Ramsey nhưng hình ảnh

Arsenal sẵn sàng bán Ramsey


Đã có những cuộc đàm phán nhưng Arsenal vẫn chưa có được điều mình cần, theo Mirror khúc mắc ở mức lương khiến một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Bản thân Ramsey muốn nhận lương 220.000 bảng/tuần trong khi đó Arsenal chỉ đáp ứng 185.000 bảng/tuần.

Mới đây, Ian Wright nói về Aaron Ramsey, người cũ cho rằng Pháo thủ không nên đáp ứng những đòi hỏi của tiền vệ người xứ Wales. Dường như Pháo thủ cũng đã sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1990 ra đi vào tháng 1 tới.

Hiện có rất nhiều đội bóng lớn muốn có Ramsey, trong đó phải kể đến Liverpool, Chelssea, MU, Man City, Juventus, AC Milan hay PSG. Những CLB này chấp nhận chi ít nhất 30 triệu bảng để thuyết phục Arsenal bán ngôi sao của mình.


Arsenal không bán Ramsey cho những đối thủ trực tiếp


Arsenal sẵn sàng bán Aaron Ramsey, song đội bóng thành London sẽ không để cầu thủ 28 tuổi cập bến một đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh.
ramsey

Arsenal không bán Ramsey cho các đội bóng Anh


Tờ ESPN khẳng định Arsenal ưu tiên giữ Ramsey ở lại, nhưng họ sẽ không đáp ứng mức lương quá cao cho cầu thủ này. Trong trường hợp buộc phải bán tiền vệ người xứ Wales, đội bóng thành London sẽ ưu tiên để anh cập bến một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh.

Như vậy là AC Milan, Juventus, Inter Milan và PSG đang là những CLB có cơ hội chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi. Tuy nhiên, khoản lương mà Ramsey đòi hỏi cũng là một vấn đề lớn, trong số những CLB ngoài biên giới nước Anh muốn có ngôi sao của Arsenal, khả năng PSG thành công là cao nhất, với tiềm lực tài chính khổng lồ họ có thể dễ dàng đáp ứng mức lương mà cầu thủ sinh năm 1990 yêu cầu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X