Chủ Nhật, 02/06/2024 Mới nhất
Zalo

Gerrard và Essien: Những “siêu tiền vệ” khác thường

Thứ Tư 18/02/2009 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gerrard và Essien đều đang trải qua cuộc điều trị chấn thương, khiến Liverpool và Chelsea gặp phải những khó khăn nhất định trong việc bố trí đội hình. Nhưng ở họ lại có điểm chung, đó là sự hồi phục rất nhanh.

 

Gerrard có một thể trạng khác người

Steven Gerrard gặp phải chấn thương gân kheo, giống với trường hợp của Fernando Torres trước đây, và được chẩn đoán phải nghỉ ngơi trong khoảng 3 tuần lễ. Nhưng chỉ hai tuần sau khi phải tập tễnh rời sân trong trận thua 0-1 của Liverpool trước Everton (đá lại FA Cup), Gerrard đã sẵn sàng trở lại để cùng các đồng đội chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Bernabeu của Real Madrid, trong khuôn khổ vòng 1/16 Champions League.

 

Và theo thông tin được HLB Benitez đưa ra, đội trưởng The Reds sẽ có mặt trong trận gặp Manchester City cuối tuần này, ít nhất là từ ghế dự bị: "Gerrard đã rất tích cực tập luyện và nhanh chóng bình phục chấn thương hơn mọi người tưởng. Cậu ấy đã sẵn sàng cho chuyến làm khách Real Madrid, nhưng chúng tôi còn lên kế hoạch để cậu ấy xuấn hiện trong trận đấu với Man City sắp tới”.

 

Essien từng được dự đoán có nguy cơ ngồi ngoài đến hết mùa

Trong khi đó, dù được chẩn đoán là bỏ lỡ mùa giải 2008/09, do cuộc phẫu thuật chấn thương dây chằng chữ thập đầu gối phải, nhưng tiền vệ Essien của Chelsea lại đang chuẩn bị trở lại sân cỏ vào đầu tháng ba này. Trên thực tế, Essien vẫn có tên trong danh sách dự Champions League của Chelsea và cầu thủ người Ghana hy vọng sẽ sớm bình phục trong khoảng nửa tháng nữa.

 

"Trong khoảng hai đến ba tuần nữa tôi có thể tập luyện bình thường trở lại”, Essien cho hay trên 90minutes. Anh cũng phát biểu về HLV Guus Hiddink: "Hiddink đã có những thành quả đáng chú ý trong sự nghiệp HLV. Ông ấy là vị chiến lược gia rất tuyệt vời, người có thể mang đến sức mạnh mới cho chúng tôi chiến đấu trên tất cả các mặt trận”

 

P.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X