Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex đau đầu vì... toàn trò giỏi

Thứ Tư 18/02/2009 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sir Alex Ferguson cho biết, ông đang đau đầu vì không biết chọn đội hình ra sao, khi mà trong tay toàn những cầu thủ xuất sắc.

Sir Alex không biết phải chọn ai, bỏ ai

Nhà cầm quân người Scotland mới phát biểu rằng, việc các học trò của ông thi đấu quá tốt trong thời gian qua cũng khiến ông đau đầu vì không biết phải lựa chọn đội hình ra sân như thế nào. Bỏ ai và chọn ai bây giờ trở thành một bài toán không hề đơn giản đối với ông.

"Tất cả các cầu thủ đều chơi quá tốt khiến tôi bắt đầu cảm thấy đau đầu với việc lựa chọn ai trong số đó." Sir Alex phát biểu. "Tôi sẽ trở thành một người tội lỗi khi loại những cầu thủ không làm điều gì sai thậm chí là họ thi đấu rất hiệu quả."

"Thật sự là làm HLV đôi lúc cũng không phải việc đơn giản. Tất nhiên đưa đội bóng lên một vị trí có lợi là đã làm tốt công việc của mình. Nhưng có những điều không hề dễ dàng."

Trong vòng 1 tuần tới , Sir Alex sẽ phải lựa chọn ra 3 đội hình để thi đấu với Fulham, Blackburn và cả Inter Milan ở Champions League. Chắc chắn là ở trận đấu thứ 3, HLV Ferguson sẽ cần một đội hình mạnh nhất. Đối thủ đến từ nước Ý không phải là dễ chơi, đặc biệt là họ đang được dẫn dắt bởi Jose Mourinho, người đã quá hiểu bóng đá Anh và cũng đã từng đánh bại nhà cầm quân người Scotland.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X