Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU - Fulham: Bứt phá!

Thứ Tư 18/02/2009 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm nay, MU sẽ tiếp Fulham trên sân nhà Old Trafford trong trận đấu bù vòng 3 của giải Ngoại hạng Anh. Trước một đối thủ không được đánh giá cao, đội ĐKVĐ gần như nắm chắc phần thắng để bứt lên so với những đội xếp sau.

Liverpool chỉ kém MU hai điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Chính vì thế, nếu muốn có một khoảng cách an toàn với The Kop, Sir Alex và các học trò không còn cách nào khác là phải thắng trong trận đấu này. Thật ra, điều này không quá khó đối với MU, khi mà Fulham chỉ xếp thứ 10 và đã phải chịu 7 trận thua kể từ đầu giải đến giờ.


Fulham khó có niềm vui sau trận đấu này

Các cầu thủ chủ nhà trong trận đấu này đang là những người giữ kỷ lục 13 trận không bị thủng lưới trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh. Nếu như trong trận đấu với Fulham, họ chỉ cần giữ sạch lưới đến phút thứ 60 là đã lập lên một kỷ lục thế giới mới. Và đoàn quân của HLV Alex Ferguson hoàn toàn có khả năng làm được điều này, khi mà đối thủ của họ là một trong 3 đội có thành tích ghi bàn kém nhất cho đến thời điểm này. Hiện nay, Fulham mới có 22 bàn thắng, chỉ nhiều hơn Middlesbrough (18 bàn) và Stoke City (21 bàn). Điều đáng chú ý ở đội bóng này là họ có thành tích bảo vệ khung thành cũng khá ấn tượng. Ngoài MU, Liverpool và Chelsea, Fulham không hề thua kém bất cứ đội bóng nào ở giải ngoại hạng Anh về 


Trúng lớn cùng

"Siêu đoán Bongda24h"
 

khả năng giữ vững cầu môn.

Ngoài MU và Arsenal chưa đấu, kể từ đầu giải đến giờ Fulham đã cầm hòa những đội bóng đang án ngữ ở top 5. Hòa Liverpool 0-0, hòa Aston Villa 0-0, và hòa Chelsea 2-2. Đây là một yếu tố để họ có được sự tự tin trong chuyến làm khách hứa hẹn sẽ rất khó khăn ở "Nhà hát của những giấc mơ". Tuy nhiên, tự tin phần nào thì họ cũng không tránh khỏi những sự... tự ti, khi mà trong tất cả những trận thi đấu xa nhà của Fulham kể từ đầu mùa giải đến giờ đều kết thúc với tỷ số hòa hoặc thua. Chưa bao giờ họ được ra về với trọn vẹn 3 điểm trong tay. Dù sao, một tin vui nữa là HLV Roy Hodgson hoàn toàn có thể tung ra đội hình mạnh nhất của mình để thi đấu với những nhà ĐKVĐ trong trận đấu này.

Trong khi đó những nhà ĐKVĐ đang băng băng ở mọi giải đấu mà họ tham gia. Gần đây nhất là trận thắng 4-1 trước Derby County ở vòng 5 cúp FA, qua đó có mặt trong trận tứ kết. Còn ở League Cup, "Quỷ đỏ" sẽ tranh chức vô địch với Tottenham vào ngày 1/3 tới. Ở đấu trường châu Âu, nơi mà MU cũng đang là ĐKVĐ, họ sẽ gặp Inter Milan ở vòng 1/16. Trận đấu này sẽ diễn ra sau đây 1 tuần. Chắc chắn với cuộc hành quân đến Giuseppe Meazza, đội bóng của Sir Alex cần phải có một đội hình mạnh nhất. Chính vì thế, trong trận đấu với Fulham lần này, nhà cầm quân người Scotland có lẽ sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất, giống như cái cách mà ông đã làm trong trận đấu với Derby vừa qua, khi mà cả Berbatov và Tevez đều không thi đấu. Ở trận đấu đó, MU chơi với sơ đồ 4-6-0, nhưng vẫn ghi được tới 4 bàn thắng vào lưới đối phương.


Sẽ lại có những pha ăn mừng của các cầu thủ MU?

Không khó để dự đoán một kết quả có lợi cho Manchester United trong trận đấu này. Một chiến thắng là điều mà Sir Alex và các học trò hướng đến. Trong 10 trận đối đầu gần đây nhất, đội chủ sân Old Trafford có đến 8 chiến thắng và họ chịu chia điểm trong 2 trận còn lại. Tỷ lệ đó khiến cơ hội chiến thắng của Fulham là cực nhỏ. Chỉ có cực kỳ may mắn mới giúp họ lấy trọn 3 điểm từ tay đội chủ nhà sau khi trận đấu này kết thúc.

Dự đoán: MU thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

MU: Van der Sar, Vidic, Ferdinand, Evra, Rafael, Carrick, Giggs, Park, Nani, Ronaldo, Tevez.

Fulham: Schwarzer, Hangeland, Hughes, Paintsil, Konchesky, Murphy, Etuhu, Dempsey, Davies, Zamora, Johnson.

  • Phúc Hưởng

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp giải Ngoại hạng Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X