Thứ Bảy, 18/05/2024 Mới nhất
Zalo

Hai CLB thành Milan khơi mào đại chiến với MU

Thứ Ba 17/02/2009 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong khi AC Milan đang để mắt tới Vidic, trung vệ chơi hay nhất kể từ đầu mùa của Manchester United, thì HLV Jose Mourinho cũng đồng thời hâm nóng trận đại chiến vòng 1/16 Champions League với Quỷ đỏ.

 

Với việc Alessandro Nesta chuẩn bị lên bàn mổ và phải nghỉ hết mùa (có thể sẽ treo giày sớm), Rossoneri đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt một trung vệ đẳng cấp án ngữ trước khung thành, và cầu thủ người Serbia chính là sự lựa chọn số 1 trong bản danh sách shopping hè tới. Theo IlCalciomercato.it, Milan đang rục rịch lên kế hoạch “chiến” với Manchester United để giành giật chữ kí của Nemanja Vidic.

 

“Siêu trung vệ” Vidic không chỉ phòng ngự mà thường xuyên ghi bàn cho MU

Trung vệ năm  nay 27 tuổi đầu quân cho nhà ĐKVĐ Premier League từ năm 2006, từ CLB Spartak Moscow và đã chứng minh được đẳng cấp của mình sau gần 3 mùa giải vừa qua. Mặc dù báo chí Italia cho rằng Sir Alex Ferguson treo giá Vidic vào khoảng 20 triệu euro, nhưng chắc chắn trên thực tế “trung vệ thép” của MU không phải để bán.

 


Trúng lớn cùng


 

Mặc dù đã kí một loạt hợp đồng với các hậu vệ người Brazil như Thiago Silva và Felipe Mattioni, nhưng Milan vẫn đang lâm vào tình cảnh khan hiếm những trung vệ tài năng. Đội trưởng Paolo Maldini sẽ treo giày vào cuối mùa giải, trong khi Alessandro Nesta nhiều khả năng “nghỉ hưu” sớm hơn dự kiến vì chấn thương lưng dai dẳng.

 

Trong một động thái khác, HLV Jose Mourinho đã khơi mào khẩu chiến với Sir Alex Ferguson, trước thềm trận đấu đáng xem nhất vòng 1/16 Champions League giữa Inter và Manchester United, lượt đi diễn ra vào ngày 24/2 tới, trận lượt về trên sân Old Trafford được tổ chức nửa tháng sau đó, vào ngày 11/3. Cựu HLV của Chelsea đang rất hả hê khi lịch sử đứng về phía ông với một thất bại duy nhất trước Sir Alex Ferguson.

 

 

Mourinho và Sir Alex Ferguson khi còn đối mặt nhau ở Premiership

"Trước khi lễ bốc thăm diễn ra, tôi đã ước được gặp MU, tuy rất nhiều người nói rằng tôi bị điên", Mourinho cho hay trên MUTV. "Họ hỏi tại sao tôi lại muốn đụng độ đội bóng vô địch châu Âu? Đơn giản vì đó là đội bóng lớn, và tôi thích những thách thức khó khăn như thế”.

 

"Trận đấu này có ý nghĩa đặc biệt với các cầu thủ và tôi chẳng cần phải động viên họ một chút nào. Thật phấn khích khi có mặt trong trận cầu được mong đợi nhất, với đội bóng mạnh nhất là Manchester United. Chúng tôi hoàn toàn tự tin về một chiến thắng.”

 

“MU là CLB đặc biệt với những cầu thủ có trình độ. Họ phòng ngự tốt và cực kì nguy hiểm mỗi khi tấn công. Cứ nhìn vào những tài năng dự bị và phải ngồi ngoài trong mỗi trận đấu của họ, bạn cũng đủ hiểu thách thức dành cho các đối thủ MU lớn nhường nào. Tuy nhiên, đội bóng của tôi có kinh nghiệm, cùng với nhiều ngôi sao đẳng cấp, vì vậy chúng tôi biết phải làm gì để giành chiến thắng."

 

  • Hải Phong

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X