Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Benitez tìm được người thay thế Riise

Thứ Bảy 05/07/2008 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool đã tìm được người thay thế xứng đáng vị trí mà hậu vệ người Na Uy John Arne Riise để lại, đó là Andrea Dossena đến từ Udinese.

Đây là bản hợp đồng thứ hai nhắm vào hàng thủ của HLV Rafael Benitez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Bản hợp đồng trước là hậu vệ phải người Thụy Sĩ Philippe Degen.

Dossena (trái) trong màu áo của Udinese


Cũng giống như Degen, bản hợp đồng cầu thủ 26 tuổi Andrea Dossena ký với đội bóng chủ sân Anfield sẽ có thời hạn là bốn năm. Mặc dù anh vẫn chưa chức thức là người của "The Red" nhưng những điều khoản chính thức đã được hoàn tất và việc Dossena đến với Liverpool lúc này chỉ là vấn đề thời gian.

Cựu cầu thủ của Udinese này được kỳ vọng sẽ là người thay thế xứng đáng vị trí của John Arne Riise, người đã đến với Roma cách đây một tháng.

Phí chuyển nhượng của Andrea Dossene hiện vẫn chưa được Liverpool tiết lộ những theo ước tính, giá trị của bản hợp đồng này vào khoảng 7 triệu Bảng Anh.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Video

Xem thêm
top-arrow
X