Chủ Nhật, 19/05/2024 Mới nhất
Zalo

Fernando Torres đi vào lịch sử The Kop

Thứ Sáu 07/03/2008 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với hai cú hat trick liên tiếp vào lưới Middlesbrough và West Ham tại sân Anfield, chân sút người TBN đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Liverpool lập được kỳ tích này sau hơn 60 năm…

Tiền đạo có biệt danh “El Nino” này đang có phong độ ghi bàn cực cao và góp công lớn trong những chiến thắng gần đây của Liverpool. Ở vòng 27, chính anh đã ghi cả 3 bàn giúp The Kop vượt qua đội khách Boro 3-2 và trong trận đấu bù đêm thứ Tư vừa rồi, Torres lại tỏa sáng bằng cú hat trick vào lưới West Ham trong chiến thắng đậm 4-0 của đội chủ sân Anfield.

Torres ngày càng xác lập vị trí then chốt trong đội hình Liverpool

Torres tỏ ra bất ngờ và vinh dự khi trở thành cầu thủ Liverpool đầu tiên sau hơn 60 năm lập được hai cú hat trick ở hai trận đấu liên tiếp tại sân Anfield, từ sau Jackie Balmer làm nên kỳ tích này năm 1946.

 

“Tôi chỉ được biết mình đã tái lập kỳ tích của Balmer sau khi trận đấu kết thúc và đó thực sự là một vinh dự lớn đối với tôi”, Torres phát biểu trên trang web của CLB. “Liverpool là CLB giàu truyền thống nhất nước Anh và được trở thành một phần trong lịch sử của đội bóng thật là điều rất đặc biệt.

 

Tôi thấy tự hào vì điều này nhưng đó cũng là thành tích chung của cả tập thể bởi nếu không có sự trở giúp của đồng đội, tôi sẽ chẳng thể ghi được nhiều bàn. Bên cạnh đó, HLV và các trợ lý cũng giúp tôi rất nhiều và không thể không kể đến sự ủng hộ của các CĐV nhiệt tình của đội bóng”.

Đây mới là mùa giải đầu tiên của El Nino tại sân Anfiled sau khi anh gia nhập đội bóng từ Atletico Madrid hồi mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, Fernando Torres đã không mất nhiều thời gian để hòa nhập với đội bóng mới và anh đã khẳng định vai trò chân sút số 1 của Liverpool ở mùa giải này khi đã có tổng cộng 24 bàn thắng trên tất cả các mặt trận.

 

Với phong độ ghi bàn ấn tượng như vậy, Torres đang trên đường trở thành một thần tượng mới tại sân Anfield và không ngạc nhiên khi tiền đạo điển trai này chiếm được cảm tình của các CĐV Liverpool.

 

“Tại Anfield luôn có một bầu không khí thật tuyệt vời. Phải nói là tôi thực sự phấn khích và cảm thấy may mắn vì có được những CĐV nhiệt tình và yêu quý tôi đến vậy. Họ đã ủng hộ tôi kể từ những ngày đầu tôi đặt chân đến đây và tôi muốn tiếp tục ghi thật nhiều bàn để tặng cho các CĐV”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X