Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho : Tôi sẽ " kết liễu" Chelsea !

Thứ Sáu 07/03/2008 03:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong tuyên bố mới nhất của mình, "Người đặc biệt" Jose Mourinho đã cho biết ông sẽ là người "kết liễu" CLB cũ Chelsea ngay sau khi ông trở lại dẫn dắt một đội bóng khác.

Không tự từ chức mà cũng không bị sa thải, "người đặc biệt" đã lựa chọn cách rời khỏi Chelsea cũng ... đầy đặc biệt. Sau khoảng thời gian đó, Jose Mourinho đã khá "im hơi lặng tiếng" với lý do dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Có vẻ như, quãng thời gian tự cho phép mình nghỉ ngơi đã chấm dứt. Ngày hôm nay, Jose Mourinho đã đưa ra thông điệp đánh dấu sự trở lại của mình bằng một tuyên bố không giống ai : ông sẽ "kết liễu" đội bóng mình đã từng dẫn dắt - Chelsea.

Người đặc biệt vẫn còn rất “nặng tình” với đội bóng cũ


"Tôi hy vọng đội bóng mình sắp dẫn dắt sẽ đối đầu với Chelsea tại Champions League mùa bóng sang năm."

"Nếu điều này thành hiện thực, tôi muốn chính mình sẽ tự tay "kết liễu" Chelsea, đó chính là thông điệp mà tôi muốn gửi tới đội bóng cũ."

Mặc dù vậy, cựu HLV của Gã nhà giàu thành London vẫn khẳng định đó chỉ là quyết tâm trên sân cỏ, còn trái tim của ông vẫn dành cho Chelsea.

Ông nói :"Tôi vẫn có cảm giác Chelsea là một phần của mình, trái tim tôi sẽ mãi mãi có chỗ đứng của Chelsea. Tôi đã rời bỏ cương vị của mình 5 tháng và dư luận đã không thể tìm được bất kỳ một lời nói khônog hay của tôi về đội bóng cũ, bây giờ và cả sau này sẽ cũng vậy.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X