Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

15 triệu bảng đổi lấy "voi rừng"

Thứ Sáu 07/03/2008 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo AC Milan đã tuyên bố, Drogba sẽ là mục tiêu săn đuổi số 1 của đội bóng này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Họ sẵn sàng đưa ra mức giá 15 triệu bảng nếu Chelsea gật đầu.


Yêu cầu tăng lương của Drogba vẫn chưa được Chelsea
đáp ứng

Một ngày sau khi bị Arsenal loại khỏi Champions League, ông Ariedo Braida, giám đốc kỹ thuật của AC Milan đã có cuộc gặp gỡ với người đại diện cho Didier Drogba ở thành phố Milan.

Một nguồn tin thân cận với tiền đạo người Bờ Biển Ngà cho biết, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân San Siro đang rất muốn được sở hữu Drogba cho tham vọng lấy lại danh tiếng ở đấu trường châu Âu của họ vào năm tới. Ngoài cầu thủ này ra còn có một số mục tiêu khác mà họ đang ngắm đến, nhưng Drogba vẫn là ưu tiên hàng đầu cho kỳ chuyển nhượng tới đây.

Milan cũng đánh tiếng với Drogba rằng cầu thủ này cần phải gây áp lực lên ban lãnh đạo Chelsea để họ phải giảm giá chuyển nhượng của anh xuống. Còn nhớ hồi đầu mùa giải, khi Mourinho rời The Blues, tiền đạo 30 tuổi cũng đã tuyên bố muốn chuyển đến một CLB khác.

Trong thời điểm hiện tại, Drogba cũng đang không hài lòng với ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge về việc lương bổng. Mặc dù là tiền đạo số 1 của đội bóng, nhưng số tiền mà cầu thủ này nhận được hàng tuần chỉ bằng một nửa so với 140 bảng mà đội trưởng John Terry sở hữu.

Tiền đạo này đã yêu cầu đội bóng tăng lương cho mình sau khi đoạt danh hiệu vô địch cúp FA ở mùa giải trước, nhưng cho đến giờ, nguyện vọng chính đáng đó vẫn chưa được giải quyết. Nhiều khả năng, nếu AC Milan đưa ra một mức lương thỏa đáng, Drogba sẽ ra đi. Vì dù sao cầu thủ này cũng đã bước sang tuổi 30 và chắc cũng chỉ còn có thể thi đấu đỉnh cao trong vòng 2 đến 3 năm nữa.

Như vậy là sau khi Kaka lên tiếng yêu cầu cải tổ, ban lãnh đạo AC Milan đã có những động thái đầu tiên trong việc lấy lại hình ảnh cho 1 trong những CLB giàu thành tích nhất thế giới.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X