Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Pizarro: “Tôi sẽ cống hiến hết mình cho Chelsea”

Thứ Tư 25/07/2007 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Claudio Pizarro cho biết sẽ vượt qua được những áp lực tại Chelsea và sẽ cống hiến hết khả năng cho đội bóng mới.

Claudio Pizarro ra mắt CLB mới

Sau khi chuyển tới đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge trong mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do, đã có rất nhiều người băn khoăn không biết liệu Pizarro có thể vượt qua được sức ép tâm lý khi trở thành cầu thủ của một “ông lớn” Premiership. Giải đáp thắc mắc này, tiền đạo 28 tuổi cho biết: ”Chơi bóng ở Premiership sẽ là một thách thức rất lớn đối với tôi. Bóng đá Anh luôn đòi hỏi một nền tảng thể lực sung mãn cũng như tư duy chiến thuật tốt. Tôi sẽ phải chịu áp lực không hề nhỏ. Tuy nhiên điều đó không quá ảnh hưởng đến tôi. Tôi đã có 8 năm chơi bóng ở Đức. Trong quãng thời gian dài đó, tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu. Vì vậy đây không phải là một vấn đề quá lớn.”

Trước khi chuyển sang “gã nhà giàu“ thành London, Pizarro từng khoác áo Wender Bremen (2 năm) và Bayern Munich (6 năm). Tuyển thủ Peru đã có 100 bàn thắng trong 8 năm chơi cho hai CLB của Bundesliga. Cùng với “Hùm xám”, Pizarrro đã có 3 cú đúp (cúp Quốc gia và Đĩa bạc Bundesliga) vào các năm 2003, 2005, 2006. Kết thúc mùa giải vừa qua do không thống nhất được mức lương nên đội trưởng của ĐT Peru đã không ký hợp đồng mới và chuyển đến đầu quân cho Chelsea. Theo đó, Pizarro sẽ chơi cho The Blues bốn năm với mức lương 50.000 bảng một tuần.

Sau khi được phép tập trung muộn vì còn phải bận tham gia Copa America 2007 cùng đội tuyển QG, ngày hôm qua Pizarro đã có mặt tại CLB mới. Rất có thể anh sẽ được ra sân trong trận đấu giao hữu của Chelsea với Feyenoord tại Rotterdam vào ngày mai.

Nhận xét về người học trò mới, HLV Mourinho cho biết ông tin Pizarro sẽ nhanh chóng hòa nhập với Chelsea: “Pizarro có phong cách chơi bóng của mẫu tiền đạo điển hình bóng đá Anh: Có đầu óc và biết cách cầm bóng. Bên cạnh đó, cậu ấy cũng có tố chất của một cầu thủ Nam Mỹ. Tám năm chơi bóng ở Đức đã giúp cậu ấy kết hợp được hai phẩm chất đó với nhau. Tôi tin Pizarro sẽ thành công khi chơi bóng cho Chelsea.”

·         La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X