Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger bị “sốc”

Thứ Tư 25/07/2007 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsene Wenger cho biết ông cảm thấy sốc khi thấy các đội bóng của Premiership đang sử dụng quá nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng màu hè này.

Wenger vẫn tin vào các cầu thủ mà mình đang có

Mùa hè năm nay, Liverpool Manchester United bỏ ra gần 50 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ trong mùa hè này. Không chỉ có các CLB lớn mà ngay cả các đội bóng thuộc tốp giữa như Fulham, Portsmouth, Tottenham, Sunderland West Ham cũng đang tốn khá nhiều tiền để đi shopping.

Bất ngờ về hiện tượng này, HLV người Pháp đã phải thốt lên : “Thật không thể tin được số tiền mà họ đã sử dụng.Có vẻ như các ngân hàng sẽ lâm vào cảnh “túng thiếu“ trong mùa hè này.

Tuy nhiên cuộc đua sẽ vẫn chỉ như vậy mà thôi. Số người ra sân vẫn chỉ là 11 cầu thủ. Do đó không cần thiết để bỏ ra tới 50 triệu bảng để có được một đội bóng tốt hơn. Tôi đã rất ngạc nhiên và nghĩ rằng đó đang là một sự lãng phí.”

Bên cạnh đó Wenger cũng bày tỏ quan điểm của mình. “Tôi chỉ muốn tập trung phát triển dựa vào các cầu thủ mà mình đang có. Ví dụ, ở vị trí tiền vệ trung tâm, chúng tôi có
Abou Diaby, Denilson, Cesc Fabregas, Mathieu Flamini
Gilberto. tuyến cao hơn, chúng tôi có Alexander Hleb, Theo Walcott, Tomas Rosicky Emmanuel Eboue. Tất cả các cầu thủ này đều đã chứng tỏ được mình. Tuy nhiên họ không muốn dừng lại ở đó. Đẳng cấp của họ ngày càng được nâng cao. Và tôi tin họ sẽ còn tiến bộ rất nhiều trong tương lai”

Mùa hè năm nay, The Gunners chỉ bỏ gần 15 triệu bảng để đưa về sân Emirates hai cầu thủ Bacary Sagna và Eduardo da Silva. Và theo “giáo sư” Wenger thì đó là quá đủ để cho “pháo thủ” có thể sẵn sàng cho mùa giải mới.

    ·   
La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X