Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick tự tin vào tương lai

Thứ Tư 25/07/2007 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Michael Carrick cho biết anh sẽ không bao giờ để tuột mất những cơ hội được chứng tỏ mình sẽ là một ngôi sao của Manchester United.

Carrick đang rất tự tin vào tương lai hình ảnh
Carrick đang rất tự tin vào tương lai

Ngay sau một mùa giải được Manchester mua về từ Tottenham với mức giá kỷ lục 18,6 triệu bảng, tiền vệ ĐT Anh đã có được chức vô địch cùng đội bóng mới. Nhiều người nhận xét Carrick vẫn chưa chơi đúng với phong độ cũng như giá trị của mình. Theo cựu tiền vệ của Spurs thì anh cần phải có thời gian để hòa nhập tốt hơn với MU.

“Có thể những gì tôi đã thể hiện chưa thuyết phục được mọi người. Tuy nhiên, đây chỉ là mùa giải đầu tiên tôi chơi cho MU và tôi cần có nhiều thời gian hơn nữa. Tôi biết vụ chuyển nhượng của tôi là một trong những vụ “đình đám “ và tôi đã phải chịu nhiều áp lực từ phía người hâm mộ. Nhưng tôi hoàn toàn tự tin vào bản thận mình. Trên thực tế, tôi thấy mình đã là một phần của MU mặc dù tôi sẽ phải dần quen với việc chơi bóng cùng áp lực và sự kỳ vọng đang ngày một lớn lên từ phía các cổ động viên”.

“Mùa giải vừa qua tôi đã cố gẵng thể hiện mình. 6 bàn thắng trong 50 trận ra sân cùng một chức vô địch, đó là một kết quả có thể coi là thành công với một tân binh như tôi. Tuy nhiên tôi không thể thỏa mãn với điều đó và muốn chứng tỏ sự tiến bộ của mình hơn nữa “.

Tiền vệ 26 tuổi cũng đưa ra lời nhận xét về những đồng đội của mình: “Tôi đang được chơi bóng cùng với các ngôi sao lớn. Tôi đã học được rất nhiều từ những “lão tướng “ như  Paul Scholes, Gary Neville và Ryan Giggs. Họ đã chơi cho CLB từ rất lâu và đã gặt hái được  vô số các danh hiệu. Tôi tự hào vì được chơi cùng những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như vậy. Với họ, bạn có thể đạt được những gì mà bạn muốn ”.

Mùa giải năm nay, Manchester United đã bỏ ra gần 50 triệu bảng để chiêu mộ ba tân binh Nani, Anderson, Owen Hargreaves và sắp tới có thể là Carlos Tevez. Theo Carrick thì đây là một sự bổ sung cần thiết vì cuộc đua giành ngôi vô địch tại Premiership ngày càng “khốc liệt“ hơn.

“Khi bạn là một nhà vô địch thì mọi người lại càng muốn đánh bại bạn hơn. Hãy xem các CLB khác cũng đang tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải tới. Liverpool đã có Fernando Torres, Babel, Voronin….Còn Chelsea thì cũng đang mạnh hơn rất nhiều. Vì vậy mùa giải tới, MU sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn bảo vệ thành công chức vố địch.”

Carrick cũng cho biết anh đang rất sung mãn về thể lực cũng như tinh thần để chuẩn bị cho mùa giải tới. Hiện tại, anh đang cùng các đồng đội tham gia chuyến du đấu của Man Utd tại Châu Á.

·  Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X