Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Fergie triệu tập Heinze về "đối chất"

Thứ Hai 06/08/2007 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi giành được Siêu cúp nước Anh mùa bóng 2007, Sir Alex Ferguson đã tiết lộ ông sẽ triệu tập Heinze (hiện đang ở Argentina) về Old Trafford để “ba mặt một lời” và một lần nữa xác đinh lại tương lai của hậu vệ này.

Đã có thời điểm HLV của Manchester United đã nói chắc như đinh đóng cột rằng Liverpool chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của Heinze đồng thời tuyên bố sẵn sàng trước mọi khả năng The Kop đệ đơn kiện lên ban tổ chức Premier League.

Tương lai của Heinze sẽ được xác định sau khi anh trở về Anh ?

Thế nhưng cùng với thời gian, sự tự tin của vị HLV người Scotland ngày càng lung lay khi người đại diện của Heinze liên tục khẳng định thân chủ của mình sẽ đầu quân cho “đại kình địch” còn bản thân hậu vệ người Argentina vẫn cương quyết “ngậm hột thị” như góp phần đổ thêm dầu vào lửa.

 

Những động thái trên của người học trò có vẻ như đã làm cho Sir Alex không thể kiên nhẫn thêm được nữa. Ông tuyen bố: “Tôi đã triệu tập cậu ta về đây trong ngày thứ hai, hy vọng là cậu ta sẽ xuất hiện.”

 

Trong trận đấu  ngày hôm qua với Chelsea, Mikael Silvestre đã hoàn thành khá tốt vai trò của mình khi thi đấu ở vị trí hậu vệ trái mà Heinze thường đảm nhận, có lẽ đây là một phần nguyên nhân khiến cho Fergie quyết định giải quyết nhanh thương vụ của Heinze.

 

Cũng trong bài phỏng vấn này, HLV của Manchester Untied đã tiết lộ ông sẽ “trình làng” tất cả những tân binh của mình ở trận đấu sắp tới.

 

Công Minh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X