Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không thất vọng về thất bại của Chelsea

Thứ Hai 06/08/2007 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau thất bại trước Manchester United trên chấm đá phạt luân lưu 11m tại trận tranh cúp Charity Shield, HLV Jose Mourinho cho biết ông hoàn toàn hài lòng về những gì mà các cầu thủ của mình đã thể hiện.

Jose Mourinho trong trận đấu tối qua

Trong trận đấu diễn ra tối qua giữa 2 đội bóng hàng đầu nước Anh hiện nay, MU và Chelsea đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn, căng thẳng và kịch tính. May mắn và sự xuất sắc của Van der Sar đã giúp cho Quỷ đỏ vượt qua The Blues trong loạt đấu súng cân não đã đem về cho đội chủ sân Old Trafford chiếc cúp đầu tiên trong mùa giải mới.

Trước thất bại của Chelsea, Mourinho lại cho biết ông hoàn toàn tự tin vào sức mạnh của đội bóng. "Tôi hài lòng với các cầu thủ của mình. Trong trận đấu tối qua, Chelsea đã không thể ra sân với đội hình mạnh nhất do một số trụ cột bị dính chấn thương. Tuy nhiên tôi hoàn toàn hài lòng với những gì mà các cầu thủ của tôi đã thể hiện."

"Chúng tôi đã kiểm soát được thế trận vì vậy tôi hoàn toàn tin tưởng vào sức mạnh của đội bóng. Chelsea thua là do chúng tôi kém may mắn chứ không phải chơi kém hơn. Chúng tôi đã cho thấy đẳng cấp của Chelsea cũng đâu có kém MU“.

Trong trận đấu tối qua, Claudio Pizarro, Frank Lampard và  Shaun Wright-Phillips là những cầu thủ không thể thành công trong loạt sút penalty. Tuy nhiên Mourinho lại tỏ ra không thất vọng về điều này.

Ông cho biết: "Tôi không nghĩ các cầu thủ của mình có lỗi vì đã không thực hiện thành công các cú sút 11m. Đó mới là bóng đá. Điều quan trọng tôi đã chỉ cho mọi người thấy cách mà các học trò của mình đã ra sân và chơi bóng cùng nhau như thế nào."

Vào chủ nhật tới, Chelsea sẽ có trận đầu tiên trong mùa giải mới khi họ tiếp tân binh Birmingham ngay trên sân nhà. Đây là được coi là một trận mở màn dễ dàng cho đội quân của HLV Mourinho trong cuộc đua tới chức vô địch Premiership 2007-2008.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X