Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chùm tin chuyển nhượng Premier League

Thứ Hai 06/08/2007 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ còn ít ngày nữa, Premiership 2007/2008 sẽ khởi tranh, chính vì vậy mà những chuyến shoping của các câu lạc bộ đã bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Tuy nhiên, một số bản hợp đồng sắp thành hiện thực vẫn được các câu lạc bộ theo đuổi ráo riết.

Ballack rất có thể rời Chelsea đến Madrid

Dưới đây là những thông tin mới nhất về tình hình chuyển nhượng của Premiership do Bongda24h tổng hợp:

Mikael Silvestre đã nói chuyện với HLV Ferguson rằng anh muốn được rời Man Utd trong thời gian tới, đặc biệt ngay sau trận Community Shield kết thúc. (Sunday Express)

Barcelona vẫn sẽ quyết tâm theo đuổi tiền vệ Frank Lampard của Chelsea để đưa anh về Nou Camp. (News of the World)

HLV Roy Keane của Sunderland khẳng định anh muốn có chữ ký của tiền đạo Andy Cole, người đồng đội của anh một thời ở Man Utd. (People, News of the World)

Real Madrid sẽ chi 28 triệu bảng Anh để có được bộ đôi tiền vệ của Chelsea, Michael Ballack và Arjen Robben. (Sunday Express)

HLV Sven-Goran Eriksson của Man City đang hi vọng có được sự phục vụ của thủ thành Scott Carson của Liverpool. (Daily Mail)

West Ham đã quyết định rút túi 9 triệu bảng Anh hòng đưa bằng được tiền đạo chân gỗ Eidur Gudjohnsen của Barcelona về Upton Par. (Sunday Mirror)

Có tới 10 câu lạc bộ Anh quốc đang lao vào cuộc đua giành chữ ký của thần đồng 18 tuổi người Argentina, Franco Di Santo-người được coi là một Maradona mới. (Sunday Mirror) 

Chelsea đồng ý sử dụng số tiền có được trong thương vụ bán Michael Ballack và Arjen Robben để mua về ngôi sao Brazil đang thi đấu cho Sevilla, Dani Alvez. (People)

West Ham nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ cánh trái Nicky Shorey của Reading. Kế hoạch shoping của búa tạ vẫn chưa dừng lại. (People)

Dyer gần như chắc chắn sẽ đến West Ham

Arsenal sẵn sàng nhận 10 triệu bảng Anh của Valencia để bán đi tiền vệ Gilberto Silva. (People)

Sam Allardyce, HLV mới của Newcastle khẳng định ông không bán đi Obafemi Martins bởi điều đó sẽ khiến cho Newcastle rơi vào khủng hoảng. (News of the World)

Kieron Dyer muốn chuyển đến West Ham bởi anh không thấy hạnh phúc ở Newcastle và cảm thấy “búa tạ” đáp ứng được nhu cầu của mình. (Sunday Express)

Newcastle sẵn sàng bán Dyer cho West Ham nếu có 7 triệu bảng Anh. (Sunday Express)

Fulham sẵn sàng chi đậm để có được tiền đạo Jason Roberts của Blackburn, khả năng giá trị là 4 triệu bảng. (Sunday Mirror)

Everton đã có được chữ ký của hậu vệ cánh trái Leighton Baines của Wigan với giá 4 triệu bảng. (Sunday Express)

Birmingham đàm phán trở lại với Arsenal để có sự phục vụ của Mathieu Flamini sau khi không thể tiếp cận được Hossam Ghaly của Sprus. (People)

Manchester City muốn có chữ ký của cựu cầu thủ của Everton, Manuel Fernandes với giá 10 triệu bảng. (People)

Bolton và West Ham đều tiếp xúc với Real Madrid để hi vọng có được bản hợp đồng cho mượn “tiền đạo ngỗ ngược” Antonio Cassano. (People)

      Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X