Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs: " Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn"

Thứ Hai 06/08/2007 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chiến thắng trước "kình địch" Chelsea trong trận tranh Charity Shield, đội trưởng Ryan Giggs của Manchester United cho biết đội bóng của anh hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng.

Giggs và bàn thắng mở tỷ số

Phát biểu sau trận đấu trên kênh MUTV, tuyển thủ xứ  Wales cho biết : "Theo tôi, MU là đội có những cơ hội nguy hiểm hơn trong 90 phút thi đấu chính thức. Chúng tôi đã phòng ngự rất tốt và có những pha tấn công sắc nét. Những trận đấu với Chelsea luôn rất khó khăn vì vậy sẽ không có nhiều cơ hội được tạo ra. Tôi hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của mình và các đồng đội."

Trong trận đấu tối qua, Giggs là người mở tỷ số sau khi anh kết thúc thành công nỗ lực chuyền bóng của Patrice Evra bên cánh trái. Khi được hỏi về bàn thắng đó, thủ quân của "Quỷ đỏ" nói: "Trước đó tôi đã có một số cơ hội nhưng tôi lại dứt điểm không thành công. Tôi đã cố không mắc lỗi tương tự ở những cơ hội tiếp sau. Khi quan sát thấy Evra có bóng bên cánh trái, tôi đã cố gắng di chuyển để thoát ra khỏi sự theo bám của các hậu vệ Chelsea và tôi đã có được bàn thắng"

Giggs cũng cho biết việc MU giành cúp sẽ đem lại một tâm lý rất tốt cho anh và các đồng đội bước vào mùa giải mới: " Hơn một tháng trước, chúng tôi đã thất bại trước Chelsea trong trận chung kết cúp FA. Do đó chiến thắng này là rất tuyệt vời và là một động lực lớn để chúng tôi lại có một mùa giải thành công."

Cuối tuần này, Manchester United sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch Premiership của mình bằng trận  đấu  tiếp các cầu thủ Reading trên sân nhà Old Trafford vào tối Chủ nhật.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X