Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard sẽ có vị trí mới

Thứ Hai 06/08/2007 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Rafa Benitez cho biết vào mùa giải tới, đội trưởng Steven Gerrard sẽ được chơi tự do ở khu vực trung tuyến thay vì chỉ đá ở vị trí tiền vệ trung tâm như các mùa giải trước.

Gerrard sẽ có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn trong
mùa giải mới

Liverpool vừa kết thúc giải đấu giao hữu Rotterdam bằng trận hòa 1-1 trước đội chủ nhà Feyenoord tối qua. Sau trận đấu HLV Benitez cho biết ông đã tìm ra được bộ khung cho đội hình của The Kop trong cho mùa giải mới: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho mùa giải. Hiện tại trong đội hình của Liverpool, mọi vị trí đều có sự cạnh tranh. Tất cả các cầu thủ đều đã được vào sân trong các trận giao hữu vừa qua. Đã đến lúc tôi phải quyết định chọn ra một đội hình chính thức. Tuy nhiên, tôi sẽ chờ xem các cầu thủ tập luyện trong tuần này trước khi "chốt" đội hình cho trận mở màn gặp Aston Villa vào thứ Bẩy tới."

Benitez cũng cho biết trong bộ khung mà ông vạch ra, Gerrard sẽ được đá  tự do hơn: "Các mùa giải trước Steven chỉ đá ở vị trí tiền vệ trung tâm. Nhưng sau khi xem cậu ấy thi đấu trong những trận vừa qua tôi thấy Steven còn có thể làm nhiều hơn thế. Vì vậy mùa giải này tôi sẽ để cậu ấy chơi rộng hơn nữa."

Trong trận đấu với đội chủ nhà Feyenoord, một quyết định không chính xác của trọng tài chính đã dẫn đến xô xát giữa các cầu thủ hai đội Benitez nói về vụ việc này: "Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nhưng với một trận giao hữu, tôi thấy mọi chuyện không nên tồi tệ quá như vậy. Nguyên nhân chính có thể là do trọng tài. Với những tình huống như vậy, thật khó cho các trọng tài nghiệp dư có thể đưa ra những quyết định chính xác."

Trong tình huống xô xát đó, Gerrard có lẽ là cầu thủ nóng tính nhất khi thủ quân của Liverpool đã giơ nắm đấm định "tông" thẳng vào mặt Theo Lucius của Feyenoord. Rất may sau đó đã không có chuyện gì xảy ra vì Gerrard kiềm chế được. Rất có thể sau trận đấu này, tuyển thủ Anh sẽ phải nhận án phạt từ phía Liên đoàn bóng đá châu Âu. Còn nhớ, cách đây một năm, Rooney cũng bị treo giò hai trận tại Premiership sau khi tiền đạo này phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với FC Porto tại giải đấu giao hữu tranh cúp Tứ hùng Amsterdam.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X