Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Fergie "bó tay" trước Torres

Thứ Sáu 27/07/2007 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Phát biểu ngày hôm nay, Sir Alex Ferguson đã tiết lộ ông đã rất nhiều lần muốn có được sự phục vụ của Fernando Torres tuy nhiên ông đã quá nản bởi cứ mỗi lần MU tiếp cận là y như rằng cầu thủ này lại gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid.

Torres giờ đây đã khoác một chiếc áo Đỏ khác

Trong suốt những năm gần đây, Fernando Torres luôn là mục tiêu mà Manchester United ráo riết săn đuổi tuy nhiên cựu tiền đạo của Atletico chưa một lần tỏ ra thiện chí. Cứ mỗi lần đội bóng chủ sân Old Trafford liên hệ với CLB chủ quản của anh thì lập tức Torres gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid. Điều này đã khiến MU phải bó tay và chấp nhận nhìn Torres đến với Liverpool ngay trước mũi.

Mặc dù vậy, HLV của Manchester Untied vẫn đánh giá rất cao khả năng của Torres. Ông nói: ”Torres là một cầu thủ dũng mãnh, cậu ấy khỏe như một vận động viên điền kinh vậy. Những gì mà Torres làm được ở Madrid thật là đáng nể.”

 

“Cậu ấy có thể lực và khả năng không chiến rất tốt, bên cạnh đó Torres còn có tốc độ rất nhanh. T

rong một vài năm vừa qua, chúng tôi đã rất muốn có được sự phục vụ của Torres nhưng mỗi khi chúng tôi tỏ ra quan tâm thì cậu ấy lại ký một bản hợp đồng mới. Quá nhiều lần như thế đã khiến cho chúng tôi nản và không thể tiếp tục theo đuổi.”


Và thế là Liverpool có cơ hội 

Công Minh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X