Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Big Sam: Dyer có thể ra đi

Thứ Năm 26/07/2007 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Huấn luyện viên trưởng của Newcastle đã tuyên bố rằng, tiền vệ Kieron Dyer có thể sẽ rời khỏi câu lạc bộ nếu 2 bên không giải quyết được mâu thuẫn.

Tương lai của Dyer ở Newcastle vẫn đang rất mờ mịt

Tương lai của Dyer ở St James' Park đang là đề tài được tranh cãi nhiều nhất trong mấy tuần qua. Tưởng chừng như tiền vệ đội tuyển Anh sẽ đến chơi cho West Ham khi có những liên hệ với đội bóng này. Tuy nhiên, cuối tuần trước, huấn luyện viên Alan Cubishley đã quyết định không theo đuổi chữ ký của cầu thủ người Anh nữa.

Trong khi đó, Sam Allardyce đã gặp Dyer để bàn bạc cụ thể về tương lai của anh ở Newcastle. Cuối cùng vị huấn luyện viên này khẳng định Dyer sẽ ra đi trong mùa hè này: "Ở thời điểm hiện tại có một vài vấn đề khúc mắc mà chúng tôi cần tìm cách giải quyết. Nếu không thể đưa ra được giải pháp thì cách tốt nhất là Dyer sẽ chia tay câu lạc bộ."

"Chúng tôi đã có những buổi nói chuyện cụ thể với nhau, rất tiếc là chúng đều làm tôi cảm thấy thất vọng. Nhưng dù sao thì tôi cũng có thể hiểu được. Nếu như ai đó có vấn đề với câu lạc bộ mà không thể giải quyết được thì lúc đó, chỉ còn 1 cách duy nhất là cậu ấy nên rời khỏi đội bóng."

Sau khi biết được tin này, chắc chắn ban lãnh đạo West Ham sẽ lại đặt vấn đề với Dyer, mặc dù đã từ chối tiếp tục đàm phán. Bởi vì tiền vệ mới được câu lạc bộ đưa về từ Pháp, Julien Faubert đang gặp chấn thương và sẽ vắng mặt dài hạn.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X