Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Alan Smith sẽ đến Boro với 6 triệu Bảng

Thứ Năm 26/07/2007 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những thông tin mới nhất, Manchester United đã đồng ý để cho tiền đạo Alan Smith chuyển đến Middlesbrough với giá chuyển nhượng là 6 triệu Bảng.

Smith không ngại cạnh tranh vị trí ở MU

Kể từ khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, đã có rất nhiều đội bóng ở giải Ngoại hạng muốn có được chữ ký của cựu tiền đạo Leeds United này. Mặc dù vậy Manchester United vẫn chưa dứt khoát để anh ra đi còn bản thân Alan Smith thì vẫn muốn tiếp tục ở lại sân Old Trafford để chứng tỏ khả năng của mình.

Tuy nhiên có vẻ như mọi chuyện đã thay đổi khi Boro nhảy vào cuộc đua kèm theo lời hứa sẽ để cho Smith được thi đấu thường xuyên và một mức lương khá hấp dẫn thì mọi chuyện đã thay đổi.

Theo nhiều người đánh giá, phí chuyển nhượng mà Boro phải trả cho Manchester United là tương đối “rẻ”  bởi có lẽ ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đã quyết định tạo điều kiện cho anh ra đi để được thường xuyên thi đấu.

 

Đến với Middlesbrough, Smith sẽ đá thay vị trí của Mark Viduka, người vừa chuyển đến Newcastle Unied hồi tháng trước. Hiện tại số 14 của MU đang cùng với đội bóng của mình thực hiện chuyến du đấu tại Châu Áu và anh sẽ sớm trở về để ký hợp đồng với câu lạc bộ mới.

 

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X