Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rosicky dính chấn thương nhẹ

Thứ Năm 26/07/2007 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger đã làm yên lòng các cổ động viên của Arsenal khi cho biết chấn thương của Tonas Rosicky là không đáng ngại. Bên cạnh đó ông cũng tỏ ra rất yên tâm về những tân binh mới của mình.

Chấn thương của Rosicky là không đáng ngại

The Gunners vừa phải chịu thất bại đầu tiên sau khi thúc thủ 0-1 trước Red Bull Salzburg trong trận đấu giao hữu ngày hôm qua. Mọi chuyện còn tồi tệ hơn khi tiền vệ người Séc, Rosicky dính chấn thương và phải thay ra khi trận đấu mới bắt đầu được 30 phút. Theo thông tin từ các bác sĩ của Arsenal thì cựu tiền vệ của Dormund sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến khi mùa giải mới bắt đầu. Tuy nhiên mức độ của ca chấn thương là không đáng ngại.

Cũng trong trận đấu chiều qua, HLV Wenger cho biết ông hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ đặc biệt là hai tân binh Bacary Sagna (thay Rosicky) và  Eduardo da Silva. Trong đó ông thấy ấn tượng mạnh với sự thể hiện của Da Silva dù tuyển thủ Croatia đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội.

"Eduardo lẽ ra phải ghi được bốn bàn." Wenger nói. "Cậu ấy là một tiền đạo nguy hiểm và đã thể hiện mình là một cây săn bàn có đẳng cấp. Sagna cũng đã có một trận đấu thành công dù đây là lần đầu tiên cậu ấy chơi cho CLB."

"Giáo sư" cũng cho biết thêm về tổng thể ông hài lòng với màn trình diễn của các "pháo thủ" và coi đây là một kinh nghiệm tốt khi mùa giải mới sắp tới. "Tôi thấy vui vì cách các cầu thủ đã vào trận với tinh thần rất cao và đã chơi hết mình. Với tôi kết quả không quan trọng. Khi xem trận đấu mọi người có thể thấy, Arsenal là đội chơi tốt hơn.  Lẽ ra chúng tôi đã ghi tới 5 bàn thắng nhưng các cầu thủ đã phung phí rất nhiều cơ hội."

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X