Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi nhà mới của Liverpool sẽ tốt nhất nước Anh

Thứ Năm 26/07/2007 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Liverpool đã quyết định xây dựng sân vận động mới với sức chứa 60 nghìn chỗ ngồi để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Lãnh đạo câu lạc bộ tuyên bố rằng đó sẽ là sân vận động lớn nhất ở Anh Quốc.

Sân vận động mới của Liverpool sẽ là số một nước Anh

Lãnh đạo của The Kop đã trình lên Hội đồng tối cao của thành phố về dự án xây dựng sân vận động mới ở Stanley Park. Theo kế hoạch đó, dự án sẽ được khởi công vào năm 2010 và có ước tính chi phí khoảng 300 triệu bảng Anh.

Sân vận động mới sẽ có sức chứa khoảng hơn 60 nghìn chỗ ngồi. Quá trình xây dựng sân vận động sẽ tạo lên một cuộc cách mạng "dựa trên việc cải thiện hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông của thành phố".

Hai ông chủ của Liverpool hiện tại là Tom Hicks và George Gillett đã tiến hành mời những kiến trúc sư thượng đỉnh nhất để thiết kế và thi công sân vận động mới.

Rick Parry, giám đốc điều hành của Liverpool nói: "Nó là một công trình kiến trúc vĩ đại tại Anh Quốc, Hicks và George Gillett đã đồng ý dự án và cả hai đã bắt tay vào thực thi công việc này. Từ khi họ lên nắm quyền, công việc đầu tiên họ muốn làm ở đây là xây dựng một sân vận động mới không chỉ là niềm tự hào của câu lạc bộ mà là niềm tự hào của cả thế giới".

"Đó sẽ là sân vận động lớn nhất nước Anh, chắc chắn như vậy. Các kiến trúc sư của HKS đã bắt tay vào hành động. Chúng tôi sẽ xây dựng một sân vận động đúng với tầm cỡ của câu lạc bộ".

Với việc đầu tư xây ngôi nhà mới, Anfield sẽ chỉ còn là một huyền thoại, như Highbury của Arsenal buộc phải nhường chỗ cho sự có mặt của Emirates hoành tráng và hiện đại hơn.

       Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X