Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Ferdinand "trù ẻo" M.U sau trận siêu kinh điển nước Anh

Chủ Nhật 13/09/2015 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận M.U 3-1 Liverpool, cựu cầu thủ Rio Ferdinand khẳng định Quỷ đỏ chỉ đủ sức cán đích ở vị trí thứ 4 thay vì mơ tưởng tới chức vô địch Premier League 2015/2016.

Ferdinand tru eo MU sau tran sieu kinh dien nuoc Anh hinh anh
Rio Ferdinand cho rằng M.U không đủ sức vô địch Premier League 2015/2016.

Chắc hẳn, các manucians đang ngây ngất sau trận đại thắng M.U 3-1 Liverpool tại vòng 3 Premier League 2015/2016. Càng hào hứng hơn khi tân binh đắt giá được mệnh danh là “Henry 2.0” – Anthony Martial tỏa sáng với 1 siêu phẩm. Tuy nhiên, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã một lần nữa lên tiếng chọc tức fan hâm mộ của Quỷ đỏ khi cho rằng đội bóng không đủ sức giành chức vô địch ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù ngay trong năm nay.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Telegraph, Rio Ferdinand nói: “M.U sẽ kết thúc mùa giải trong top 4. Tôi không nghĩ rằng họ sẽ kết thúc giải đấu với 1 chiến thắng. Triết lý của MU hoàn toàn khác với những gì họ đang thể hiện. Triết lý của đội bóng lúc này là: Chúng ta sẽ giữ bóng nhiều hơn và đối phương sẽ không có cơ hội làm điều đó. Van Gaal đủ lớn, đủ mạnh và đủ kinh nghiệm để hiểu được rằng ông đang không làm hài lòng tất cả mọi người trong thời gian qua”.

Ông ấy chi rất nhiều tiền, nhưng tiền dành cho trung vệ đâu? Daley Blind? Anh ấy là một cầu thủ giỏi có thể thi đấu nhiều vị trí. Nhưng anh ấy không phải là trung vệ đúng nghĩa. Daley không xuất hiện ở những điểm nóng nhanh như những cầu thủ xuất thân từ hậu vệ. Anh ấy thiếu quyết đoán ở một số thời điểm. Nếu bóng đi ra phía sau, anh ấy cũng không có phương thức truy cản”. Ferdinand nói thêm.

Tất cả mọi thứ đang thay đổi một cách chóng mặt. Tôi đã nói chuyện với Nemanja Vidic và chúng tôi cũng chung suy nghĩ rằng sự thay đổi của M.U là không thực tế về chính sách và chuyển nhượng”. Cựu cầu thủ của M.U cho rằng sự mất cân bằng trong đội hình là nguyên nhân Quỷ đỏ chưa đủ sức để có thể hiện thực hóa được chức vô địch Premier League 2015/2016.

Xem thêm video M.U 3-1 Liverpool:

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X