Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại trong trận derby nước Anh, HLV Brendan Rodgers đang đứng trước "giá treo cổ"

Chủ Nhật 13/09/2015 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tương lai của HLV Brendan Rodgers đang bấp bênh hơn bao giờ hết bởi sau trận thua 1-3 trước kình địch Manchester United, các ông chủ của Liverpool đang lên kế hoạch tìm kiếm một người thay thế.

That bai trong tran derby nuoc Anh, HLV Brendan Rodgers dang dung truoc gia treo co hinh anh
Brendan Rodgers đang có nguy cơ bị sa thải cao

Đó là tiết lộ từ nhà báo Chris Bascombe của tờ Telegraph. Theo nguồn tin thân cận mà ông có được, HLV Brendan Rodgers cần phải cải thiện phong độ của The Kop ngay lập tức, nếu không sẽ bị thay thế. Hiện tại, FSG, tập đoàn sở hữu đội bóng Liverpool, đã có trong tay danh sách những HLV hiện đang rảnh rỗi và sẵn sàng quay trở lại làm việc, trong đó có Jurgen Klopp. Trong quá khứ, họ cũng từng một vài lần liên hệ với cựu HLV của Borussia Dortmund, đặc biệt là ở cuối mùa giải trước, nhưng cả hai bên vẫn chưa đi đến thỏa thuận nào bởi họ vẫn muốn cho Brendan Rodgers thêm một cơ hội nữa ở mùa giải 2015/16 này. Nhưng sau 3 trận đấu đầu tiên tương đối thành công với 7 điểm, trong đó có trận hòa với Arsenal tại Emirates, nhà cầm quân người Bắc Ai Len lại đang hứng chịu một làn sóng chỉ trích mới với 2 trận thua liên tiếp gần đây.

Những điểm nhấn đáng chú ý trong trận đấu siêu kịch tính M.U 3-1 Liverpool
(Bongda24h.vn) – Đoàn quân của HLV Louis van Gaal đã giành chiến thắng không thể kịch tính hơn trong cuộc tiếp đón đại kình địch không đội trời chung trên sân...

Bên cạnh đó, ông còn không nhận được sử dụng hộ của các chuyên gia, đặc biệt là Jamie Carragher, cầu thủ đã gắn bó 17 năm với Lữ đoàn đỏ và hiện đang là bình luận viên bóng đá của kênh Sky Sports. Nhận định sau trận M.U 3-1 Liverpool, Carragher cho biết: “Tôi không hiểu sao Brendan Rodgers vẫn cứ cố chấp sử dụng đội hình 4-3-3 như vậy. Ông ấy đang có trong tay những tiền đạo cắm rất tốt (Christian Benteke, Danny Ings, Divock Origi), nhưng lại không có cầu thủ chạy cánh nào đúng nghĩa, ngoại trừ Jordon Ibe, vậy tại sao lại dùng 4-3-3? Ngay cả đến Philippe Coutinho cũng là một số 10 điển hình chứ không phải một cầu thủ chạy cánh. Sơ đồ chiến thuật này khiến cho Benteke bị lạc lõng giữa các hậu vệ đối phương. Tại sao ông ta sử dụng Danny Ings mà lại để cậu ấy đá cánh? Khi đó cậu ấy sẽ chẳng thể nào hỗ trợ được cho trung phong Benteke. Chưa kể sắp tới Liverpool còn có sự trở lại của Daniel Sturridge.”

Một huyền thoại khác của Liverpool là ông Graeme Souness cũng lên tiếng phản bác các quyết định nhân sự của Brendan Rodgers: “Cách lựa chọn nhân sự của Brendan Rodgers giống như để ‘cá mắc cạn’ vậy, không hợp lý chút nào. Ông ấy đáng nhẽ nên để các cầu thủ thi đấu ở vị trí sở trường của họ, như vậy mới phát huy hiệu quả tối đa. Hiện tại Liverpool chỉ đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với chỉ 3 bàn thắng sau 5 vòng đấu, khiến cho nguy cơ Liverpool sa thải Brendan Rodgers ngày càng tăng cao.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X