Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếng nói từ quá khứ: Chelsea không còn khả năng vô địch EPL 2015/16

Chủ Nhật 13/09/2015 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Chelsea vô địch Premier League 2015/16 đang rất khó khăn, The Blues chỉ có được 4 điểm sau năm vòng đấu. Trong quá khứ, chưa có một đội bóng nào khởi đầu tệ hại như vậy mà có thể lên ngôi vào cuối mùa giải.

Từ khi giải đấu hấp dẫn nhất của bóng đá Anh đổi tên thành Premier League, chưa có một đội ĐKVĐ nào khởi đầu nghèo nàn như Chelsea ở mùa giải này. Chính vì vậy, khả năng Chelsea vô địch Premier League 2015/16 là gần như không thể. The Blues cần một phép màu mới có thể bảo vệ thành công danh hiệu giành được ở mùa trước. Ở trận đấu gần nhất, Chelsea tiếp tục thất bại 1-3 trước Everton. Sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Crystal Palace, hiện tại đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã kém đội đầu bảng Man xanh tới 8 điểm. Với 4 điểm sau 5 vòng đấu, quá khứ chứng minh rằng chưa một đội ĐKVĐ nào lại khởi đầu nghèo nàn như vậy.
Chelsea vo dich Premier League 201516 la chuyen khong the hinh anh
Chelsea gần như không còn cơ hội vô địch EPL 2015/16
Trong quá khứ, đội khởi đầu tồi tệ nhất sau 5 vòng đầu mà vẫn vô địch là M.U. Cụ thể, ở mùa giải 1992/93, Quỷ đỏ chỉ giành được 7 điểm sau 5 vòng đầu tiên nhưng vẫn lên ngôi vào cuối mùa. Đội bóng chủ sân Old Trafford cũng từng trải qua 4 mùa giải thành công khác chỉ với 8 điểm từ 4 vòng đấu đầu tiên, song chưa có đội bóng nào vô địch mà có được ít hơn số điểm như vậy trong giai đoạn mở màn. Chelsea hiện tại mới chỉ kiếm được một nửa con số đó và họ gần như không thể cạnh tranh ngôi số 1 tại Premier League, trừ phi có một “cơn địa chấn”.
Những điểm nhấn đáng chú ý trong trận Everton 3-1 Chelsea
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đã có vài sự thay đổi về nhân sự lẫn chiến thuật trong chuyến làm khách giông bão trên sân của Everton trong khuôn khổ vòng...
Với Chelsea, đội bóng này thường đăng quang chức vô địch với ít nhất 13 điểm từ 5 trận đấu đầu tiên, khởi đầu ấn tượng và đó là nền tảng để xây dựng thành công. Họ chưa bao giờ bám đuổi, rồi sau đó vượt qua một khoảng cách tương tự như vậy, điều cho thấy cơ hội chạy đua tới chức vô địch của The Blues là gần như không thể. Nếu nhìn vào cả quá khứ và hiện tại, Chelsea bị loại khỏi cuộc đua tới chức vô địch ngay từ giữa tháng 9.

Video Tổng hợp: Everton 3-1 Chelsea (Vòng 5 Premier League 2015/16)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X