Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Aguero mang tin vui đến cho Man City

Chủ Nhật 13/09/2015 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Kun Aguero đã khiến cho các cổ động viên của Manchester City thở phào nhẹ nhõm sau khi anh tiết lộ trên mạng xã hội Twitter rằng chấn thương của mình không nghiêm trọng.

Tien dao Aguero mang tin vui den cho Man City hinh anh
Aguero không gặp chấn thương quá nặng

Trong trận đấu Crystal Palace 0-1 Man City, tiền đạo Aguero đã được tung vào sân ngay từ đầu để sát cánh cùng Wilfried Bony trong sơ đồ 4-4-2 của Citizens. Tuy nhiên tiền đạo người Argentina đã phải rời sân ở ngay phút thứ 23 sau một tình huống va chạm với trung vệ Scott Dann của đội khách trước đó 5 phút. Aguero đã có thể trở lại sân và thi đấu sau khi bị nhận một pha đạp bóng vào đầu gối, nhưng có vẻ như vua phá lưới Premier League mùa trước đã không chịu được cơn đau và HLV Pellegrini không còn cách nào khác là phải rút Aguero ra nghỉ. Sau trận đấu, ông cho biết: “Đó lại một cú đá nguy hiểm vào đầu gối cậu ấy. Chúng tôi sẽ kiểm tra xem liệu Aguero có thể kịp hồi phục trong vòng 2 ngày tới hay không.

Manchester City sẽ đón tiếp Juventus trong trận đấu đầu tiên tại vòng bảng Champions League 2015/16 vào đêm thứ ba tới. Họ hiện tại không chỉ phải đối mặt với ca chấn thương của Aguero mà một số trụ cột khác như Raheem Sterling và David Silva vẫn đang gặp rắc rối nhỏ. Tuy vậy, cả hai đều được dự báo là sẽ kịp trở lại cho trận đấu tại đấu trường quan trọng hơn với Man City, đó là Champions League. Ngay cả Aguero sau trận đấu cũng tiết lộ trên Twitter rằng mình không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến tình hình chấn thương của tôi. Tôi đã phải nhận một cú đá rất mạnh và không thể thi đấu được nữa. Nhưng xem ra đó không phải một vết thương quá nặng.” Việc thay Aguero là một hành động an toàn của HLV Pellegrini, cũng như cách mà ông đã giữ sức cho David Silva hay Raheem Sterling ở trận đấu tại Selhurst Park vừa qua.

Thất bại trong trận derby nước Anh, HLV Brendan Rodgers đang đứng trước giá treo cổ
(Bongda24h.vn) – Tương lai của HLV Brendan Rodgers đang bấp bênh hơn bao giờ hết bởi sau trận thua 1-3 trước kình địch Manchester United, các ông chủ của...

Cũng cần phải nói rằng cầu thủ vào sân thay thế Aguero trong trận đấu này, tiền vệ Kevin de Bruyne, đã thi đấu hết sức ấn tượng đến nỗi người ta so sánh anh với David Silva. Đây là màn ra mắt không thể chê vào đâu được của cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB Manchester City và đắt giá nhất châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tiền vệ người Bỉ đã thể hiện rất tốt khả năng tổ chức lối chơi, gắn kết các tuyến của Man City bằng những đường chuyền hết sức thông minh và chuẩn xác. Chiến thắng tối thiểu bằng bàn thắng ở phút bù giờ của cầu thủ trẻ Kelechi Iheanacho đã giúp cho Man City kéo dài chuỗi trận thắng liên tiếp tại Premier League lên con số 11 và tiếp tục ngự trị trên đầu bảng xếp hạng với việc chưa để thủng lưới bàn nào.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X