Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại trước M.U, HLV Liverpool đổ lỗi cho trọng tài

Chủ Nhật 13/09/2015 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận M.U vs Liverpool tại vòng 5 Premier League 2015/16, đội chủ nhà đã chơi rất tốt khi đánh bại The Kop 3-1. Sau trận đấu HLV Rodgers của Liverpool cho rằng trọng tài khiến đội bóng của ông phải nhận thất bại.


Cuộc đọ sức giữa M.U vs Liverpool chính là trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League 2015/16, trước khi trận đấu diễn ra cả hai đội đều có 7 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp một trong hai đội tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Với tính chất quan trọng như vậy, cả hai đội đều nhập cuộc thận trọng trong hiệp 1. Chính vì vậy, có rất ít những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của cả hai đội. Phải bước sang hiệp 2 thế trận mới thực sự sôi nổi. M.U là đội mở tỉ số trước với bàn thắng của Blind, sau đó không lâu Ander Herrera giúp Quỷ đỏ nhân đôi cách biệt. Benteke thắp lên hy vọng có điểm cho Liverpool bằng cú móc bóng đẹp mắt, thế nhưng bàn thắng của tân binh Anthony Martial chính là dấu chấm hết cho những nỗ lực của The Kop.
MU vs Liverpool, Rodgers do loi cho trong tai hinh anh
Rodgers cho rằng trọng tài khiến Liverpool phải nhận thất bại
Thất bại 1-3 tại Old Trafford khiến Liverpool rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH với 7 điểm sau 5 vòng đấu. Sau trận đấu HLV Rodgers của Liverpool lại tỏ ra bất bình về quyết định thổi phạt của các trọng tài ở tình huống đội nhà để thua bàn đầu tiên, khi Nathaniel Clyne bị cho là đã phạm lỗi với Ashley Young trong một pha truy cản bên cánh trái: “Đáng lẽ ra chúng tôi đã không phải nhận bàn thua đầu tiên, quyết định thổi phạt của trọng tài là không hợp lý. Rõ ràng Young đã gây ra tác động trước, cả hai đều dùng tay để tranh chấp. Clyne đã chơi đúng luật trong pha bóng đó, thế nhưng trọng tài lại thổi phạt. Tôi chưa từng nghĩ đó là một pha phạm lỗi. Chính quyết định khó hiểu của trọng tài khiến chúng tôi phải nhận bàn thua, đây chính là bước ngoặt khiến Liverpool thất bại”.
Chuyên gia chỉ ra cách dùng người kém cỏi của Brendan Rodgers
Trận MU 3-1 Liverpool đã khép lại với chiến thắng của Qủy đỏ thành Manchester. Nguyên nhân lớn giúp đội chủ nhà giành thắng lợi là nhờ sự yếu kém của đội...
Rodgers cũng thừa nhận Liverpool chơi không tốt bằng M.U ở trận đấu đêm qua: “Hiệp 1 chúng tôi đã chơi chắc chắn khi hóa giải hầu hết những pha lên bóng của họ. Thế nhưng xét về việc kiểm soát bóng và làm bóng thì chúng tôi chỉ ở mức trung bình. Thực sự nếu không mắc những sai lầm, chúng tôi đã không thể thua nhiều như vậy. Ở hiệp 2, hàng thủ đã không còn chơi tập trung như trước đó. Những sai lầm nơi hàng thủ chính là lý do khiến chúng tôi thất bại”.

Nói về màn trình diễn của toàn đội, Rodgers cho biết: “Benteke đã chơi tốt, chúng tôi sẽ phải xây dựng lối chơi xung quanh cậu ấy. Benteke đã có một bàn thắng tuyệt đẹp, pha lập công đó chứng tỏ cậu ấy đẳng cấp như thế nào. Thêm nữa, chúng tôi phải giành được bóng để kiểm soát trận đấu tốt hơn”.

Video Tổng hợp: MU 3-1 Liverpool (Vòng 5 Premier League 2015/16)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X