Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Crystal Palace 1-2 Arsenal (Vòng 2 Premier League 2015/2016)

Zalo
(Vòng 2 Premier League 2015/2016) Trận derby London trên sân Selhurst Park đã diễn ra với những diễn biến rất hấp dẫn và phần thắng đã thuộc về đội chơi cống hiến và gặp may mắn hơn.
Phải nhận rất nhiều sức ép sau thất bại muối mặt 0-2 trước West Ham ngay trận ra quân ở Premier League năm nay, "Pháo thủ" quyết tâm tìm lại mình khi hành quân đến làm khách của Crystal Palace - một đối thủ cũng ở thủ đô London.
Với đội hình ra sân gồm nhiều ngôi sao, Arsenal đã tràn lên ép sân ngay từ đầu nhưng phải đến phút 16, họ mới mở được tỉ số. Từ đường tạt bóng chuẩn xác của Oezil bên cánh trái, Giroud ngả người bắt vô-lê ghi bàn cực đẹp để giúp đội khách vượt lên.
Những phút sau đó, Arsenal vẫn là đội chơi lấn lướt nhưng họ bất ngờ bị thủng lưới ở phút 28 sau cú sút xa hiểm hóc của Joel Ward.
Những phút sau đó, hai đội đều có những cơ hội nhưng 1-1 vẫn là tỉ số được giữ cho đến khi kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên.

Giroud

Đầu hiệp 2, Arsenal liên tiếp gặp may mắn. Đầu tiên là việc trọng tài đã không rút thẻ vàng thứ 2 dành cho Francis Coquelin với những tình huống vào bóng thô bạo của tiền vệ này với các cầu thủ Crystal Palace. Thứ hai là "Pháo thủ" bất ngờ có bàn nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 55 khi cú đánh đầu của Alexis Sanchez đã đập chân của Delanie và bay thẳng vào lưới đội chủ nhà trong sự bất lực của thủ môn McCarthy.
Những phút còn lại, đội bóng của HLV Alan Pardew cố gắng vùng lên nhưng đã không tài nào xoay chuyển được tình thế và đành chấp nhận thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Arsenal.
Với 3 điểm có được tại Selhurst Park, "Pháo thủ" đã giành chiến thắng đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh năm nay và họ đã chính thức quay trở lại cuộc đua vô địch.
Chung cuộc: Crystal Palace 1-2 Arsenal
Ghi bàn: Ward 28' - Giroud 16', Delaney 55' (phản lưới nhà)
Đội hình xuất phát:
C.Palace: 12 Alex McCarthy 2 Joel Ward 6 Scott Dann 23 Pape Souare 27 Damien Delaney 7 Yohan Cabaye 11 Wilfried Zaha 18 James McArthur 42 Jason Puncheon 10 Yannick Bolasie 21 Connor Wickham
Arsenal: 33 Petr Cech 4 Per Mertesacker 6 Laurent Koscielny 18 Nacho Monreal 24 Hector Bellerin 11 Mesut Ozil 16 Aaron Ramsey 19 Santi Cazorla 34 Francis Coquelin 17 Alexis Sanchez 12 Olivier Giroud

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X