Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Crystal Palace chỉ trích trọng tài đã thiên vị Arsenal

Chủ Nhật 16/08/2015 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu sau trận Crystal Palace 1-2 Arsenal, HLV Alan Pardew đã chỉ trích trọng tài Lee Mason đã thiên vị đội khách.

HLV Crystal Palace chi trich trong tai da thien vi Arsenal hinh anh
Pardew tin rằng Coquelin xứng đáng phải nhận thẻ đỏ.

Như vậy, Arsenal đã có được 3 điểm đầu tiên tại Premier League 2015/2016 bằng trận thắng nhọc nhằn trên sân của Crystal Palace. Một siêu phẩm của Giroud cộng với pha phản lưới nhà của Denaley đã giúp cho Pháo thủ vượt qua “hiểm địa” Selhurst Park. Mặc dù đã nhận được sự ủng hộ của vị thần may mắn nhưng công bằng mà nói, Arsenal đã có một trận đấu ấn tượng khi chỉ động dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu trận và những thông số về kiểm soát bóng (56%), sút cầu môn (20) là minh chứng rõ nhất cho điều này.

Phát biểu sau trận Crystal Palace 1-2 Arsenal, HLV Alan Pardew cay cú cho biết: “Tôi đã nói chuyện với Lee Mason về những quyết định có phần nhẹ tay của ông ấy đối với Coquelin. Cậu ta cần phải bị trừng phạt bởi hàng loạt những tình huống vào bóng nguy hiểm có thể gây tổn thương tới các cầu thủ của chúng tôi. Chiếc thẻ vàng dành cho Coquelin là rất nhẹ và tôi nghĩ Lee Mason cần phải dũng cảm hơn với những quyết định của mình”.

Tôi tin Wenger hiểu được điều đó. Ông ta đã ngay lập tức rút Coquelin ra để tránh lối chơi thô bạo của cầu thủ này tiếp diễn. Các bạn cần phải hiểu rằng, Arsenal đã quá may mắn vì vẫn có được sự phục vụ của 11 cầu thủ trên sân. Nếu như trọng tài dũng cảm ơn, Crystal Palace đã không gánh chịu kết quả này”. Alan Pardew cho biết thêm.

Mặc dù rất cay cú sau trận thua nhưng lời chia sẻ của Alan Pardew cũng không phải là không có lý. Những phút trên sân, Coquelin đã thi đấu rất “nhiệt” và liên tục phạm lỗi với các cầu thủ bên phía Crystal Palace. Rất may, tài năng trẻ sinh năm 1991 chỉ phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Lee Mason và quyết định trên khiến cho HLV Alan Pardew cảm thấy bất phục. Mặc dù thua trận trước Arsenal nhưng cần phải dành những lời khen ngợi cho tinh thần thi đấu của Palace. Nếu may mắn hơn, họ hoàn toàn có thể giữ được 1 điểm ở lại sân Selhurst Park.

Xem video trận Crystal Palace 1-2 Arsenal (Vòng 2 Premier League 2015/2016):

Hữu Trưởng – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X