Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Đừng mơ đến mức lương quá 100.000 Bảng

Thứ Hai 12/03/2007 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Frank Lampard và Cristiano Ronaldo sẽ "không có cơ hội" để nhận mức lương mà họ đang yêu cầu với Chelsea và Man United. Đó là thông điệp mà các Giám đốc điều hành Peter Kenyon và David Gill sẽ đưa ra trong tuần này.

 


Bất chấp những giá trị của cả 2 đối với Chelsea và Man United, các CLB hàng đầu tại Premiership đang có kế hoạch hợp tác nhằm duy trì mức lương trần chỉ vào khoảng 100.000 bảng/tuần. Một quan chức của đội bóng trong nhóm 4 "đại gia" của Anh cho biết: "Chưa có bất cứ cuộc thảo luận chính thức nào giữa các CLB về vấn đề này, nhưng khi đề cập với các Giám đốc điều hành khác, tôi thấy rõ họ có chung một suy nghĩ "không tăng lương cầu thủ, và họ sẽ dừng ở đâu?" Trong các cuộc thương lượng, chúng tôi biết nhiều nhà đại diện luôn nhắc đến bản hợp đồng truyền hình mới, cứ như thế số tiền thêm đó sẽ được dùng để trả lương cho cầu thủ. Chuyện đó sẽ không xảy ra".

 

Một nguồn tin ở Old Trafford tiết lộ thêm: "Đang có một cuộc chiến căng thẳng giữa Ronaldo và Man United. Anh ta muốn khoảng 120.000 bảng/tuần nhưng CLB sẽ không trả quá 100.000 bảng.   

 

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ cánh người Bồ Đào Nha có giá trị 60.000 bảng/tuần, kéo dài đến năm 2010.

 

Ngoài Ronaldo, Lampard chắc chắn cũng sẽ thất vọng với những yêu cầu của anh. Một bằng chứng thấy rõ ở đây là quan điểm mới của Roman Abramovich đối với tình hình tài chính tại Chelsea. Sau khi chấp nhận trả 130.000 bảng/tuần cho các bản hợp đồng mới trong mùa hè như Andriy Shevchenko và Michael Ballack, tỷ phú người Nga đã từ chối thanh toán các vụ chuyển nhượng được cho là bị đội giá trong kỳ chuyển nhượng hồi tháng 1 vừa qua. Ngoài ra, ông cũng bắt đầu thực hiện một chính sách cứng rắn với những đòi hỏi liên quan đến mức lương của các cầu thủ.

 

Tuy vậy, theo Steve Kutner, người đại diện của Lampard, "đề nghị 100.000 bảng là hoàn toàn lố bịch, bởi Frank có thể nhận được nhiều hơn thế. Tôi đã thảo luận với Peter [Kenyon]và chúng tôi biết chúng tôi muốn đi đâu. Chelsea muốn Frank ở lại trong 5 năm tới và chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi đang chờ đợi họ".

 

Mặc dù thế, có vẻ như Lampard hay Ronaldo khó có thể nhận mức lương cao hơn ở châu Âu. Barcelona chưa bao giờ được xem là đội bóng mạnh tay trong chuyện này và cái ngày Real Madrid còn duy trì chính sách galactico cũng đã lùi vào dĩ vãng. Đó là 2 CLB còn lại tại châu Âu có thể đáp ứng được những mức lương khổng lồ như tại Anh hiện nay.


Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X