Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chi 16 triệu Bảng để có Robben

Thứ Hai 12/03/2007 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Sau Lampard và Terry, CLB Barcelona của HLV Rijkaard tiếp tục nhắm đến một cầu thủ nữa của Chelsea là Andrien Robben. Cái giá đã được đưa ra là 16 triệu Bảng.


Tiền vệ cánh người Hà Lan đã trở thành mục tiêu săn đuổi mới của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Cái giá mà Barcelona đưa ra cho Chelsea là 16 triệu Bảng Anh, một con số không nhỏ.

Được biết giám đốc chuyển nhượng Txiki Begiristain đã chuyển hướng sang Robben sau khi cảm thấy khó mà có được chữ ký của Cristiano Ronaldo vì MU khó mà chịu nhả tài năng trẻ này.

Có vẻ như khả năng Robben về với Barca là rất cao vì hiện tiền vệ này đã không còn có được vị trí thường xuyên ở Chelsea kể từ đầu mùa bóng do sự xuất hiện của Ballack và Robben cũng cho biết anh rất muốn được dưới sự huấn luyện của HLV đồng hương Frank Rijkaard. Hiện thời trong đội hình của Barca cũng có sự góp công của một cựu cầu thủ của Chelsea khác là Gudjohnsen.

Vẫn chưa có câu trả lời chính thức từ phía Chelsea nhưng khoản tiền 16 triệu Bảng cho một cầu thủ không còn vị trí chính thức hẳn sẽ khiến Ban lãnh đạo của Chelsea phải lưu tâm.

  • Thanh Vân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X