Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho buông tiếng chửi trọng tài

Thứ Hai 12/03/2007 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Đồ con trai của con đĩ" đó là những gì phát ra từ miệng của HLV Mourinho sau trận đấu tứ kết cup FA vào hôm qua nhằm về phía trọng tài Mike Riley trong trận đấu với Tottenham.

Mourinho phản ứng với trọng tài Riley

Tức giận vì cho rằng chính trọng tài Riley đã đem lại cho Tottenham

Và ngay lập tức, chuyện này đã tràn lan trên khắp các mặt báo của Anh vào sáng nay. Thế nhưng, ông Mourinho đã liền thanh minh rằng đó chỉ là một câu nói rất bình thường trong tiếng Bồ Đào Nha và không hề dùng để chửi ai. Ông nói :

"Những gì tôi nói với ông ấy là tôi tự nói với bản thân mình, với cầu thủ của mình và thậm chí là với quả bóng khi nó đập cột dọc."

"Đối với tôi đó là câu nói bình thường trong tiếng Bồ Đào Nha. Tôi vẫn thường nói thế khoảng 50 lần trong mỗi trận đấu. Tôi có nói chuyện với trọng tài trong đường hầm nhưng theo một cách rất lịch sự."

"Mặc dù tôi nghĩ rằng ông ý đã cho Tottenham hưởng quá nhiều những quả đá phạt nhưng tôi không hề nói rằng ông ấy có quyết định nào sai lầm lớn cả."

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Mourinho có chuyện xích mích với trọng tài Mike Riley. Lần gần đây nhất là vì chấn thương nghiêm trọng của thủ thành Petr Cech trong trận đấu với Reading, khi đó ông Mourinho đã yêu cầu trọng tài Riley phải trừng phạt mạnh tay Stephen Hunt vì pha va chạm đó nhưng không đạt được mục đích và HLV này đã có những phát biểu với báo chí lên án sự vô trách nhiệm của trọng tài này sau đó.

Có thể ông Mourinho sẽ phải nhận sự trừng phạt của FA vì hành động này, thế nhưng hiện các quan chức của FA mới chỉ cho biết rằng họ đang tìm hiểu sự việc.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X