Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Drogba dính chấn thương, nghỉ hết tháng 8

Thứ Ba 05/08/2008 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Drogba vừa dính chấn thương và sẽ phải vắng mặt cho đến hết tháng 8 này. Như vậy voi rừng sẽ phải bỏ lỡ hai trận đấu đầu tiên của mùa giải mới 2008-2009.

“Voi rừng“ Drogba dính chấn thương và sẽ vắng mặt hết tháng 8 

 

 Scolari đã buồn bã thông báo với báo chí rằng; “Drogba sẽ không thể chơi trận mở màn và có thể là trận đấu ở vòng 2 với Wigan. Có thể anh ấy sẽ chỉ trở lại ở vòng đấu thứ 3”. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã phải vắng mặt trong chuyến du đấu vừa qua của Chelsea vì chấn thương và mới bình phục nay đã lại tái phát.

 

Với ca chấn thương của Drogba cộng thêm với việc Salomon Kalou đang chơi tại Olympic Bắc Kinh khiến cho hàng công của Chelsea ở thời điểm này khá mỏng. Tuy nhiên, sự bùng nổ của  Nicolas Anelka trong giai đoạn tập huấn gần đây với 6 bàn thắng trong 5 trận giao hữu khiến cho Scolari thêm hi vọng. Cũng còn 1 số phương án dự phòng khác như là Andriy Shevchenko và Claudio Pizarro song cả hai đều không phải là sự lựa chọn ưu tiên số 1 trong mắt của HLV người Brazil.

 

Như vậy, Nếu mọi việc tiến triển tốt Drogba sẽ chỉ trở lại trong trận derby thành London với Tottenham ở vòng 3 Premier League.

  • K.P 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X