Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

De Bruyne chấn thương nặng, Pep Guardiola khuyên... chia tay Man City

Thứ Bảy 18/08/2018 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha có những chia sẻ đầu tiên sau khi đón nhận hung tin về cầu thủ quan trọng nhất của mình ở Etihad.

Man City mới đây đã phải đón nhận hung tin khi Kevin De Bruyne dính chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối trong một buổi tập luyện của đội bóng. Theo dự kiến, tiền vệ ngôi sao người Bỉ có vai trò quan trọng nhất sân Etihad này sẽ phải nghi thi đấu trong vòng ba tháng tiếp theo đây.

De Bruyne chấn thương nặng, Guardiola khuyên chia tay Man City hình ảnh

Tiền vệ Kevin De Bruyne chấn thương nặng, HLV Pep Guardiola khuyên... tạm chia tay Man City

HLV Pep Guardiola nhanh chóng lên tiếng về cú sốc mất mát dài hạn cậu học trò cưng, vừa nhìn nhận lý do quá tải từ World Cup 2018 và vừa đưa ra lời khuyên nghỉ ngơi dài hạn cho De Bruyne, thậm chí không cần phải ở lại Man City trong thời gian tới.

Phát biểu của nhà cầm quân xứ Catalonia: “Chấn thương sẽ đến như một lẽ thường khi anh đòi hỏi quá nhiều ở một cầu thủ xuyên suốt 11 tháng trời. Cậu ấy không có được thể trạng sung mãn nhất, đặc biệt ở đôi chân sau một mùa giải khốc liệt căng thẳng rồi tiếp nối với kỳ World Cup trong hè. Cậu ấy gần như không được nghỉ ngơi, trong khi con người cũng chỉ có giới hạn chịu đựng.”

“Lời khuyên của tôi là cậu ấy nên nghỉ ngơi cho hoàn toàn thoải mái, thậm chí nên tạm rời khỏi Man City trong thời gian tới mà đi đâu đó xả hơi trong 2-3 tuần, và tôi muốn cậu ấy làm thế ngay lập tức. Sau đó thì bắt đầu quay trở lại điều trị phục hồi và tập luyện, với chúng tôi ở đây chờ đợi với những vòng tay giang rộng.”

Cuối tuần này, Man City sẽ trở về sân nhà tiếp đón Huddersfield Town. Ở ngày ra quân Premier League 2018/19, nhà ĐKVĐ nước Anh đã mở màn chiến dịch bảo vệ ngôi vương không thể ấn tượng và thuyết phục hơn bằng chiến thắng 2-0 trước đối thủ mạnh Arsenal ngay tại Emirates.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X