Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal đá đểu thầy cũ Wenger không biết huấn luyện

Thứ Bảy 18/08/2018 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng Arsenal thua đẹp trận mở màn Premier League trước nhà ĐKVĐ Man City nhưng trung vệ Mustafi vẫn hết lời ca ngợi tân HLV Emery, qua đây cũng với sang chọc ngoáy Giáo Sư.

Shkodran Mustafi là bản hợp đồng hai năm trước được HLV Arsene Wenger mang về từ Valencia với giá 35 triệu bảng nhưng mặc dù được trọng dụng thường xuyên ở Emirates, trung vệ người Đức chưa bao giờ thực sự vươn tới đỉnh cao ở vị trí của mình.

Trung vệ Mustafi nói về HLV Wenger với hàm ý đá đểu hình ảnh

Trung vệ Mustafi nói về HLV Wenger

Mọi chuyện dường như vẫn chưa có gì khá khẩm hơn về mặt kết quả dưới thời Unai Emery, đơn cử như trận thua tâm phục khẩu phục trước nhà ĐKVĐ Man City trong ngày mở màn Premier League cuối tuần trước, khi Mustafi đá cặp với tân binh Sokratis ở trung tâm hàng phòng ngự.

Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2014 khẳng định anh ít nhất đang cảm nhận được sự tiến bộ của bản thân nhờ phong cách huấn luyện sát sao hơn của tân thuyền trưởng người Tây Ban Nha. Phát biểu mang hàm ý đá đểu thầy cũ Wenger trước trận derby London làm khách của Chelsea ở Stamford Bridge:

“Emery nói với tôi về những điều tích cực và những gì tôi cần phải cải thiện. Thật tốt vì cuối cùng cũng có người chỉ bảo tận tình như vậy bởi anh sẽ không bao giờ biết làm gì khi không có sự giao tiếp với HLV. Tôi có thể vẫn mắc sai lầm, nhưng quan trọng là không được sợ hãi và lúc nào cũng tự tin vào việc mình làm.”

“Trận thua Man City thật đáng thất vọng nhưng dù sao, họ cũng là một đối thủ rất mạnh và cả Chelsea ngày hôm nay cũng vậy. Kết quả không tốt có thể không tránh khỏi được nhưng nếu chúng tôi vững tin và trung thành với những gì theo đuổi, trái ngọt sau cùng cũng sẽ đến mà thôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X